Yêu cầu đặt ra với Hà Nội phải cao hơn các nơi khác

20/09/2020 07:06 GMT+7

Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, Hà Nội là thủ đô của cả nước, do đó yêu cầu đặt ra đối với Hà Nội không thể như với các địa phương khác, mà phải cao hơn các địa phương khác

Theo thông tin từ Văn phòng T.Ư Đảng, từ ngày 14 - 19.9, Bộ Chính trị đã làm việc tập thể và tiếp tục làm việc theo nhóm với 20 Đảng bộ trực thuộc T.Ư để cho ý kiến vào dự thảo các văn kiện và phương án nhân sự cấp ủy trước khi tiến hành Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Trong đó, sáng 19.9, dưới sự chủ trì của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, tập thể Bộ Chính trị đã làm việc với Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội để cho ý kiến vào dự thảo các văn kiện và phương án nhân sự cấp ủy trước khi tiến hành Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Phát biểu kết luận buổi làm việc, Tổng bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh Hà Nội có vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng, vì Hà Nội là thủ đô của cả nước, do đó yêu cầu đặt ra đối với Hà Nội không thể như với các địa phương khác, mà phải cao hơn các địa phương khác. Hà Nội phải đi đầu, mẫu mực, làm gương về tất cả mọi phương diện. Theo đó, phải xây dựng Đảng, xây dựng con người, xây dựng tổ chức, kỷ cương kỷ luật, làm ăn bài bản, có kiểm tra, phân công trách nhiệm rõ ràng; làm được thì thưởng, không làm được thì phạt, vi phạm thì xử lý.
Theo Văn phòng T.Ư Đảng, tính tới ngày 19.9, Bộ Chính trị đã làm việc với 63/67 Đảng bộ trực thuộc T.Ư.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.