Yêu cầu công an xác minh người đàn ông dâm ô bé gái trong thang máy

Công Nguyên
Công Nguyên
02/04/2019 18:57 GMT+7

Bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND Q.4 (TP.HCM) cho biết đã yêu cầu công an vào cuộc xác minh thông tin bé gái bị một người đàn ông dâm ô trong thang máy, được cho xảy ra trên địa bàn quận.

Chiều 2.4, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND Q.4 (TP.HCM) cho biết đã yêu cầu công an các phường vào cuộc xác minh thông tin bé gái bị người đàn ông dâm ô trong thang máy được cho xảy ra ở một chung cư trên địa bàn Q.4.
Chiều cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện clip được cho là trích xuất từ hình ảnh camera an ninh trong thang máy, ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục có hành vi dâm ô một bé gái khi cháu bé đi 1 mình trong thang máy cùng người đàn ông này.
Theo nội dung từ clip, khoảng 21 giờ ngày 1.4, bé gái khoảng 4, 5 tuổi cầm bịch ni lông bước vào thang máy. Cùng lúc này, một người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc áo thun và quần dài tối màu, tay cầm điện thoại bước vào cùng.
Khi cửa thang máy vừa đóng lại, người đàn ông tiến lại gần ôm cháu bé, hôn và có những hành vi dâm ô bé gái. Người đàn ông này đã lập lại hành vi đồi bại này 2 lần, cháu bé lẩn tránh và cố gắng bước ra xa.
Khi bé gái bước ra đứng gần cửa thang máy để chuẩn bị bước ra thì người đàn ông này kéo cháu bé vào và tiếp tục có hành vi dâm ô. Nội dung từ clip khiến rất nhiều người dùng mạng xã hội bức xúc, đề nghị truy tìm người đàn ông trên.
[VIDEO] Cascadeur Phi Ngọc Ánh hướng dẫn đối phó "yêu râu xanh" trong thang máy
Liên quan tới vụ dâm ô trên, bà Đỗ Thị Trúc Mai cho biết cơ quan công an đang làm rõ vụ việc. Gia đình bé gái đề nghị không làm ảnh hưởng đến bé, vì vậy, UBND Q.4 sẽ thông tin cụ thể khi có báo cáo chính thức của công an. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.