Yên Bái: Tạm giữ nghi phạm đâm chết bạn thân vì qua lại với vợ cũ

Trần Cường
Trần Cường
22/07/2019 10:53 GMT+7

Sau khi ly hôn, thấy vợ cũ thường xuyên qua lại với bạn thân của mình, trong cơn ghen, người chồng đã dùng dao đâm chết bạn thân rồi bỏ trốn.

 Sáng 22.7, một lãnh đạo UBND thị trấn Trạm Tấu (huyện Trạm Tấu, Yên Bái) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng do ghen tuông, khiến 1 người đàn ông tử vong.
Cụ thể, vào khoảng 18 giờ chiều 21.7, Trần Văn Khanh (46 tuổi, trú tại địa bàn) điều khiển xe máy tới nhà chị Hằng (vợ cũ của Khanh) ở tổ 2, thị trấn Trạm Tấu chơi. Tại đây, Khanh phát hiện bạn thân của mình là anh H.X.N (44 tuổi, trú tại địa bàn) cũng có mặt tại nhà chị Hằng.
Sau một hồi to tiếng, Khanh bất ngờ lấy dao mang sẵn trong cốp xe máy vào đâm anh N. tử vong tại chỗ. Chứng kiến sự việc, chị Hằng hoảng sợ bỏ chạy và báo lực lượng chức năng.
Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, truy tìm hung thủ. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Công an bắt được nghi phạm Khanh khi đối tượng này đang lẩn trốn tại địa bàn.
Theo vị lãnh đạo, Khanh và chị Hằng đã ly hôn nhau từ năm 2017. Đầu năm nay, chị Hằng quen với anh N. và 2 người thường xuyên qua lại với nhau. Anh N. làm nghề sửa xe, còn chị Hằng bán phở ở chợ. Những lúc rảnh rỗi, anh N. thường sang phụ chị Hằng nhặt rau, bán phở.
“Anh N. chưa có gia đình, thời điểm bị đâm tử vong, anh N. đang nhặt rau phụ chị Hằng. Trước đó, hai bên cũng thường xuyên mâu thuẫn, Khanh thường xuyên dọa giết cả vợ và bạn”, vị lãnh đạo thông tin.
Vụ án vẫn đang được Công an huyện Trạm Tấu điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.