Y án 5 năm tù bị cáo dâm ô cháu bé 6 tuổi

03/06/2020 16:44 GMT+7

Bị cáo Nguyễn Văn Chín hai lần thực hiện hành vi dâm ô với bé N. khi thấy nạn nhân ở trong phòng trọ một mình.

Ngày 3.6, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) mở phiên xét xử phúc thẩm, tuyên y án 5 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Chín (55 tuổi, ngụ Q.Tân Bình) về tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Bị hại là bé N. (6 tuổi).
Phiên tòa phúc thẩm được mở ra do phía bị cáo có đơn xin giảm nhẹ hình phạt và bị hại có đơn xin tăng tiền bồi thường và tăng hình phạt.
HĐXX nhận định căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ trong hồ sơ vụ án đã đủ cơ sở chứng minh bị cáo có hành vi dâm ô đối với bị hại hai lần. Xét thấy mức án tại cấp sơ thẩm đưa ra đã căn cứ đúng mức độ phạm tội của bị cáo nên HĐXX không chấp nhận kháng cáo của bị cáo.
Về phần trách nhiệm bồi thường, tại phiên tòa hôm nay, bị cáo và người đại diện bị hại đã thống nhất bồi thường thêm 10 triệu đồng. Trước đó, ở phiên tòa sơ thẩm, bị cáo đã bồi thường 20 triệu đồng.
Theo nội dung bản án sơ thẩm, ngày 14.4.2019, bị cáo Nguyễn Văn Chín (chạy xe ôm) điều khiển xe máy đến nhà trọ trên đường Âu Cơ (Q.Tân Bình) để đón khách.
Khi đi đến dãy trọ, Chín thấy bé N. ở một mình trong phòng trọ nên đã nảy sinh ý định dâm ô với bé N. Chín đi vào phòng trọ của bé N. rồi khóa cửa lại, hai lần sờ vào bộ phận sinh dục của bé N. Khoảng 5 phút sau, bé N. hoảng sợ nên la lên, Chín sợ phát hiện nên đã bỏ ra ngoài.
Sau khi xảy ra sự việc, bé N. đã nói với mẹ và mẹ N. đã đến cơ quan công an trình báo.
Tại cơ quan điều tra, Chín thừa nhận hành vi dâm ô với bé N. và khai nhận thêm trước đó đã từng đến phòng trọ và thực hiện hành vi dâm ô với bé N.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.