Y án 11 năm tù kẻ hiếp dâm bé gái trong lúc đi tìm 'vợ hờ'

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
23/04/2021 18:23 GMT+7

Trong lúc qua nhà tìm “vợ hờ” và con gái, Bùi Văn Đá thấy bé gái 11 tuổi nằm trên giường nên hiếp dâm bé.

Ngày 23.4 ở phiên xét xử phúc thẩm, TAND TP.Đà Nẵng bác kháng cáo của Bùi Văn Đá (30 tuổi, ngụ tổ 4, P.Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng), tuyên y án sơ thẩm 11 năm tù về tội hiếp dâm.
Theo cáo trạng, Đá có 1 tiền án, 1 tiền sự trộm cắp, 2 lần bị đưa đi trường giáo dưỡng do trộm cắp và gây rối trật tự công cộng.
Trưa 10.5.2020, Đá đến P.Hòa Hiệp Nam, Q.Liên Chiểu tìm chị N.T.M.C (30 tuổi, là "vợ hờ" của Đá), là người hạn chế năng lực hành vi.
Lúc này, cha chị C. đang ngủ trưa trước nhà, Đá âm thầm vào phòng thì thấy “vợ hờ đang ngủ, bé P. khóc nên gọi chị C. dậy cho con bú.
Trên giường có bé gái 11 tuổi (là cháu chị C.) đang nằm. Trong lúc chị C. cho bé P. bú, Đá lên giường kéo quần bé gái 11 tuổi rồi sờ tay vào ngực và vùng kín của bé. Bị Đá cưỡng bức, bé gái hét lên, chị C. quay người lại phát hiện nên can ngăn. Sau khi Đá bỏ đi, bé gái này kể lại vụ việc cho gia đình; gia đình tố cáo Đá.
Về mối quan hệ giữa Đá và chị C., theo khai nhận, cuối năm 2017, hai người quan hệ dẫn đến việc chị C. mang thai và sinh ra bé P.
Sau khi xảy ra vụ hiếp dâm, quá trình điều tra xác định, chị C. có biểu hiện của người bị hạn chế năng lực hành vi. Chị C. khai, sinh bé P. là do chị quan hệ tình dục với một người bạn của Đá. Tháng 10.2020, Phân viện Khoa học hình sự tại TP.Đà Nẵng kết luận giám định bé P. là con của chị C. nhưng không phải con của Đá.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.