Xuyên đêm giải cứu 2 cháu bé và người vợ bị chồng nhốt trong nhà

Phạm Diện
Phạm Diện
17/11/2018 10:25 GMT+7

Sau khi xảy ra cự cãi, người đàn ông khóa cửa rồi nhốt vợ cùng 2 con gái trong nhà và đổ xăng doạ đốt rồi cố thủ nhiều giờ liền mặc cho người thân khuyên can.

[VIDEO] Chồng nhốt vợ và 2 con gái trong nhà, đổ xăng cố thủ suốt đêm
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 16.11, nhiều người sống gần căn nhà nằm trên đường D2, KCN Mỹ Phước 1 (TX.Bến Cát, Bình Dương) nghe thấy tiếng cự cãi.
Khi mọi người tới thì phát hiện mùi xăng bốc nên nồng nặc, vợ cùng 2 người con gái của chủ căn nhà bị người này khóa trái và nhốt bên trong. Người dân còn nghe được tiếng tiếng la hét, dọa giết của một người đàn ông.
Căn nhà nơi 2 cháu bé và người vợ bị nhốt ở bên trong Ảnh: PHẠM DIỆN
Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC TX.Bến Cát điều 1 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, đề phòng người đàn ông châm lửa đốt.
Sau khoảng 2 giờ khuyên can từ người thân và lực lượng chức năng nhưng bất thành, các chiến sĩ đã phá tường vào trong và giải cứu được người vợ đưa ra ngoài.
Lực lượng cứu hộ triển khai đề phòng người đàn ông phóng hoả Ảnh: PHẠM DIỆN
Tuy nhiên, hai người con vẫn đang bị người đàn ông nhốt trên gác và dọa đốt. Lực lượng chức năng vẫn đề phòng tình huống xấu có thể xảy ra. Đến khoảng 3 giờ ngày 17.11, người đàn ông đã tự mở cửa và thoát ra ngoài.
Công an địa phương xác định người đàn ông đã cố thủ trong nhà là Đ.C.M. (44 tuổi, ngụ Bình Dương) đồng thời yêu cầu người đàn ông này đến trụ sở công an để làm việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.