Xưởng sửa ô tô ở Hà Tĩnh bốc cháy, lửa lan sang các nhà dân

Phạm Đức
Phạm Đức
23/03/2019 12:45 GMT+7

Chính quyền thị trấn Tây Sơn (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cùng người dân địa phương đang khẩn trương dập đám cháy xuất phát từ một cửa hàng sửa chữa ô tô trên địa bàn, sau đó lan sang 2 nhà dân cạnh bên.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng nay, 23.3, tại cửa hàng sửa chữa ô tô Tuấn Yến ở khối 2, thị trấn Tây Sơn (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).
[VIDEO] Hoảng hốt cứu tài sản trong vụ cháy xưởng ô tô gây thiệt hại bạc tỉ
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa bùng phát tại cửa hàng sửa chữa ô tô Tuấn Yến và nhanh chóng bao trùm toàn bộ cửa hàng này. Người dân sau đó đã sử dụng các thiết bị dập lửa tại chỗ để chữa cháy nhưng bất thành.
Hiện trường vụ cháy Ảnh Tân Kỳ
Ngọn lửa tiếp tục bùng phát và lan sang 1 cửa hàng và 1 nhà dân cạnh bên. Để tránh thiệt hại về người và tài sản khi đám cháy đang có nguy cơ lan rộng, những hộ dân có nhà và cửa hàng buôn bán gần vụ cháy đã phải sơ tán và di chuyển đồ đạc ra bên ngoài.
Ông Nguyễn Kim Hảo, Chủ tịch UBND thị trấn Tây Sơn, cho biết hiện chính quyền địa phương và hàng trăm người dân đang nỗ lực để ngăn không cho đám cháy lây lan và đã báo tin cho Đội PCCC Công an thị xã Hồng Lĩnh lên hỗ trợ dập lửa.
Một số đồ đạc của nhà dân bị cháy được di dời ra bên ngoài Ảnh Tân Kỳ
Được biết, vụ cháy xảy ra gần khu vực Trung tâm thương mại thị trấn Tây Sơn nên việc dập tắt đám cháy đang được chính quyền địa phương thực hiện vô cùng cấp bách và khẩn trương.
Đến 12 giờ 20 trưa nay, đám cháy vẫn chưa được khống chế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.