Xưởng sản xuất than sạch bị thiêu rụi ước tính thiệt hại gần 3 tỉ đồng

08/09/2016 13:52 GMT+7

Khoảng 1 giờ 15 ngày 8.9 tại Công ty TNHH một thành viên sản xuất và thương mại PMC (ấp Tắc Thủ, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thời Bình, Cà Mau) đã xảy ra vụ cháy lớn thiêu rụi hoàn toàn một xưởng sản xuất than sạch.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, sau tiếng nổ lớn từ bình nén khí của dây chuyền sản xuất than nén kèm theo là khói và lửa bốc lên thì bảo vệ của công ty điện báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy.
Hiện trường vụ cháy
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Cà Mau đã điều 3 xe cứu hỏa, 1 ca nô cùng hơn 40 chiến sĩ đến hiện trường dập cháy. Đến khoảng 2 giờ 5 phút, đám cháy đã được khống chế, không còn khả năng lây lan ra khu vực lân cận. Đến 5 giờ 30 phút, đám cháy đã được dập tắc hoàn toàn.

tin liên quan

Cháy lớn trong Khu công nghiệp ở Biên Hòa
(TNO) Vào khoảng 21 giờ hôm nay 21.9, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Công ty TNHH Yupoong VN (nằm trong KCN Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã thiêu rụi một nhà xưởng cùng toàn bộ hàng hóa.
 
Nguyên nhân ban đầu gây ra cháy được xác định là do sự cố đường ống sấy mùn than, ước thiệt hại ban đầu hơn 2,8 tỉ đồng.
Hiện vụ việc đang được ngành chức năng xác minh làm rõ.
Nơi xảy ra tiếng nổ kèm lửa phát đầu tiên tại đám cháy
Nơi xảy ra tiếng nổ kèm lửa phát đầu tiên tại đám cháy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.