Xưởng sản xuất ghế sofa ở Hà Nội cháy dữ dội, 1 người tử vong

14/10/2018 16:48 GMT+7

Đám cháy bất ngờ xảy ra tại cơ sở sản xuất ghế sofa , sau đó lan sang 2 nhà dân, khiến một số người bị mắc kẹt, trong đó có 1 người đã tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 10 giờ 30 ngày 14.10, tại khu BT4 khu đô thị Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), xảy ra cháy lớn. Theo nhân chứng tại hiện trường, thời điểm trên, xưởng sản xuất sofa cháy dữ dội sau đó ngọn lửa lan sang 2 nhà dân.
Một số người dân tại hiện trường vụ việc cho biết, khi họ đang ở trong nhà thì phát hiện khói đen nên truy hô mọi người. Thời điểm cháy có 4 người bị mắc kẹt, 1 người bế con chạy được ra khỏi đám cháy nhưng bị gãy chân.

Ông Nguyễn Hữu  Phong, Trưởng Công an phường Trung Văn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), cho biết đám cháy khiến 1 người đàn ông tử vong, hiện Cơ quan điều tra Công an quận đang điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, ông Phùng Mạnh Dũng, Chủ tịch phường Trung Văn, cho biết người đàn ông bị tử vong trong vụ cháy sáng nay là Lê Quang Đại, 37 tuổi, quê Thanh Hóa.
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến dập lửa. Đến 11 giờ 20, đám cháy cơ bản được khống chế.
Thiếu tá Phúc Nguyên Khánh, Đội trưởng Đội PCCC và cứu hộ cứu nạn, cho biết đơn vị đã giải cứu thành công 1 cháu bé và 1 người lớn tuổi. Hiện tại chưa có thống kê cuối cùng về thiệt hại.
Một số hình ảnh hiện trường vụ cháy Ảnh Trần Cường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.