Xuống giếng sửa máy bơm, 2 người bị chết ngạt

30/05/2016 08:59 GMT+7

Chủ nhà xuống giếng sửa máy bơm, ngất xỉu dưới giếng. Hàng xóm xuống giếng cứu cũng bị xỉu. Cả hai người chết ngạt.

Chiều 29.5, Bí thư Huyện ủy H.Đức Linh (Bình Thuận) Huỳnh Đa Trung xác nhận tại xã Trà Tân của huyện này có 2 người chết ngạt do xuống giếng sửa máy bơm. 
Theo thông tin ban đầu, vợ chồng anh Vũ Văn Tâm (37 tuổi, trú thôn 5, xã Trà Tân) đến rẫy để làm vườn tiêu. Khi vợ vào nhà thì anh Tâm ra giếng sửa máy để bơm nước tưới.
Một người hàng xóm là ông Lê Minh Tài (57 tuổi) đến chơi. Lúc này vợ anh Tâm nói chồng mình đang sửa máy bơm ngoài giếng (máy bơm đặt sâu dưới giếng).
Ông Tài ra giếng thì phát hiện anh Tâm ngất xỉu dưới giếng nên xuống ứng cứu. Vợ anh Tâm thấy cả hai người đều "im hơi lặng tiếng" nên ra coi thì phát hiện cả hai đang nằm ngất dưới giếng. Nghe chị này tri hô, một người hàng xóm chạy sang và xuống cứu thì tiếp tục bị ngất xỉu.

tin liên quan

Ngạt khí độc khi vét giếng, hai người chết
(TNO) Ngày 20.4, đại tá Nguyễn Xuân Lai, Trưởng Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông), xác nhận trên địa bàn huyện xảy ra vụ ngạt khí dưới giếng khiến 2 người tử vong.
Sau đó, mọi người đem quạt đến quạt xuống giếng và cho người xuống đưa cả ba nạn nhân lên mặt đất. Tuy nhiên, chỉ có người hàng xóm xuống giếng thứ ba tỉnh lại, còn ông Tâm và ông Tài đã tử vong do ngạt khí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.