Xử phạt khách sạn ở Hạ Long bị tố tự ý hủy phòng

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
04/06/2020 18:13 GMT+7

Chính quyền TP.Hạ Long đã xử phạt hành chính khách sạn OYO Hải Anh VIP (P.Bãi Cháy, TP.Hạ Long) 4 triệu đồng về hành vi hoạt động mà không thông báo.

Chiều ngày 4.6, UBND TP.Hạ Long đã ra quyết định xử phạt hành chính khách sạn OYO Hải Anh VIP (P.Bãi Cháy, TP.Hạ Long) 4 triệu đồng về hành vi hoạt động mà không thông báo.
Đại diện của UBND TP.Hạ Long cho biết, dù khách sạn OYO Hải Anh VIP đủ các điều kiện kinh doanh lưu trú nhưng theo quy định của pháp luật thì doanh nghiệp phải thông báo cho Sở Du lịch trước 15 ngày để cơ quan chức năng thẩm định.
Cũng theo UBND TP.Hạ Long, sau khi nhận được phản ánh của du khách Mai Diệu Linh, du khách đến từ Hà Nội, về việc gia đình người này đặt 2 phòng tại khách sạn OYO Hải Anh VIP từ 29 - 31.5 qua đại lý trực tuyến Booking.com; mặc dù đoàn khách đã nhận được thư điện tử xác nhận của quản lý khách sạn, nhưng đến sáng 29.5, trước giờ khởi hành đi Hạ Long, chị Linh gọi điện cho khách sạn để kiểm tra, thì nhận được thông báo 2 phòng của mình đặt đã bị hủy mà không được bất kỳ ai thông báo.
Liên quan đến sự việc trên, giữa khách sạn và đoàn du khách đã tự hòa giải. Tuy nhiên, qua kiểm tra đột xuất, chính quyền TP.Hạ Long đã phát hiện lỗi vi phạm trên của khách sạn OYO Hải Anh VIP.
Đối với tàu du lịch Hải Anh 10 bị tố đã cắt ngắn hành trình, "chặt chém" giá vé tham quan vịnh Hạ Long đối với đoàn du khách trên, ngày mai (5.6), chính quyền TP.Hạ Long tiếp tục làm việc và có biện pháp xử lý nghiêm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.