Xử phạt chủ khách sạn đuổi khách lúc nửa đêm

02/03/2018 15:18 GMT+7

Sáng 2.3, UBND TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ khách sạn bị tố đuổi khách trong đêm.

Theo đó, bà Nguyễn Thị Năm (48 tuổi, thường trú H.Lâm Hà, Lâm Đồng), quản lý của khách sạn Vũ Hiệp (số 21 Hồ Xuân Hương, P.9, TP.Đà Lạt) bị xử phạt 9 triệu đồng.
Tiền phạt bao gồm 7,5 triệu đồng phạt về hành vi không kê khai giá đúng thời hạn theo yêu cầu bằng văn bản của cơ quan nhà nước có thẩm quyền; 1,5 triệu đồng đối với hành vi không thực hiện việc thông báo lưu trú với cơ quan công an theo quy định khi có người đến lưu trú.
Như Thanh Niên đã phản ánh, vào đêm mồng 3 tết (18.2) nhân viên khách sạn Vũ Hiệp đuổi nhóm khách 7 người ra khỏi khách sạn lúc nửa đêm.
Nguyên nhân xuất phát từ việc khách sạn cho rằng nhóm khách gây hư hỏng đồ đạc trong phòng. Tuy nhiên, nhóm du khách đã phản ứng với "lý do" này, gây cự cãi, thậm chí dẫn đến xô xát.
Nhóm khách còn tố bị nhân viên khách sạn này dùng súng điện tấn công khi đang giằng co ở khỏi cổng khách sạn.
Nhóm khách còn tố bị nhân viên khách sạn này dùng súng điện tấn công khi đang giằng co ở khỏi cổng khách sạn Ảnh cắt từ clip
Sau khi Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Đà Lạt vào cuộc điều tra xác minh, phát hiện chủ khách sạn có các sai phạm nêu trên. Còn Công an TP.Đà Lạt cho biết "không có việc nhân viên khách sạn Vũ Hiệp không dùng súng điện đuổi du khách".
Liên quan đến vụ việc này, ngày 26.2, bà Nguyễn Thị Năm có thư xin lỗi nhóm du khách trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.