Xử lý đôi nam nữ đánh nữ phóng viên tác nghiệp tại Ga Thanh Khê, Đà Nẵng

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
16/02/2020 18:28 GMT+7

Tại gác chắn đường sắt Ga Thanh Khê (TP.Đà Nẵng), một đôi nam nữ đã đánh nữ phóng viên của đài VTV8 (TP.Đà Nẵng) trong lúc phóng viên này tác nghiệp.

Ngày 16.2, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) triệu tập đôi nam nữ đánh nữ phóng viên P.A (Đài VTV8) khi phóng viên này đang tác nghiệp tại Ga Thanh Khê.

Đôi vợ chồng vi phạm giao thông còn đánh nữ phóng viên đang tác nghiệp

Trước đó, tối 12.2, phóng viên P.A ghi hình tại gác chắn đường sắt đường Dũng Sĩ Thanh Khê (P.Thanh Khê Đông). Lúc này, H.D.H (nam, 34 tuổi) và N.T.T.V (nữ, 37 tuổi, cùng ngụ P.An Khê, Q.Thanh Khê) cho rằng nữ phóng viên đã chụp ảnh cả hai vi phạm luật giao thông nên đã có lời lẽ đe dọa, buộc phóng viên P.A phải xóa những hình ảnh đã quay, chụp.

H.D.H lúc chửi phóng viên khi ghi hình

Ảnh: Nguyễn Tú

Đối tượng nữ bị triệu tập

Ảnh: Nguyễn Tú

Hai người này đã đuổi nữ phóng viên P.A vào trạm làm việc của đường sắt và dùng tay, chân đạp, đánh, mặc dù 2 nữ nhân viên gác chắn đã khuyên can, cho đến khi có thêm người ngăn cản, thì đôi nam - nữ trên mới bỏ đi.
Nhận trình báo, Công an Q.Thanh Khê đã triệu tập H.D.H và N.T.T.V làm việc, cả hai đã thừa nhận hành vi đánh nữ phóng viên. Công an đang củng cố hồ sơ xử lý.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.