Xử lý chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh An Giang nhắn tin tống tình bạn gái cũ

24/10/2018 12:15 GMT+7

Bị bạn gái chia tay, 1 chuyên viên Phòng nội chính Văn phòng UBND tỉnh An Giang uy hiếp bạn gái cũ phải 'tiếp tục quan hệ', nếu không sẽ tung clip 'nóng' của 2 người lên mạng xã hội.

Ngày 24.10, Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết vừa ra thông cáo báo chí về việc xử lý kỷ luật ông Hồ Thanh Bình, chuyên viên Phòng nội chính Văn phòng UBND tỉnh, bằng hình thức cảnh cáo.
Trước đó, ngày 24.9.2018, chị M.K.P. (24 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên, An Giang) gửi đơn đến Văn phòng UBND tỉnh An Giang phản ánh một số vấn đề liên quan đến đạo đức, lối sống của ông Hồ Thanh Bình.
Trong đơn, chị P. có đề cập chi tiết chị và ông Bình có quan hệ tình cảm, sau đó phát hiện ông Bình đã có vợ và có nhiều bạn gái khác nên chị P. chia tay. Lúc này, ông Bình đe dọa nếu chia tay Bình sẽ tung clip 2 người từng quan hệ lên mạng xã hội cho mọi người biết.
Dù đã chia tay, nhưng ông Bình còn tìm đến nhà riêng chị P. đòi ngủ lại, đòi quan hệ tình dục. Nhiều lần nói chuyện lần năn nỉ với ông Bình nhưng không được nên chị P. làm đơn phản ánh.
Văn phòng UBND tỉnh An Giang đã yêu cầu ông Hồ Thanh Bình làm tường trình về sự việc liên quan đến nội dung phản ánh của chị P. Tuy nhiên, do nội dung tường trình của ông Bình có một số nội dung chưa phù hợp với phản ánh của chị P. nên Văn phòng UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại giữa ông Bình với chị P. để làm rõ các vấn đề liên quan.
Qua buổi đối thoại nhận thấy ông Bình có một số vi phạm, ngày 16.10, ông Nguyễn Bảo Trung, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, tổ chức họp cơ quan kiểm điểm ông Hồ Thanh Bình trong việc quan hệ với người phụ nữ khác trong khi đang có gia đình riêng, vi phạm pháp luật hôn nhân và gia đình; ông Bình đã dùng lời thô tục, khó nghe nhắn tin vào điện thoại của chị P. thể hiện hành vi thiếu chuẩn mực đạo đức, vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, ảnh hưởng đến uy tín cơ quan.
Cũng theo thông cáo báo chí, ngày 23.10, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã thông báo quyết định kỷ luật đến ông Hồ Thanh Bình. Văn phòng UBND tỉnh sẽ chuyển công tác ông Bình sang nơi khác trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.