Xử lý cán bộ khuyến nông xã nhận tiền 'bôi trơn' của các hộ chăn nuôi

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
29/09/2018 08:42 GMT+7

Ngày 28.9, ông Nguyễn Chơn Hòa, Chủ tịch UBND xã Triệu Độ (H.Triệu Phong, Quảng Trị) cho hay UBND xã đã ra quyết định cho thôi chức vụ bán chuyên trách lĩnh vực khuyến nông xã đối với ông Trương Văn Dũng.

UBND xã cũng buộc ông Dũng trả lại các khoản tiền đã nhận của các hộ chăn nuôi, song song với việc thanh kiểm tra tất cả các mô hình gia trại, trang trại trên địa bàn.
Được biết, thực hiện chính sách hỗ trợ khuyến khích phát triển gia trại, trang trại theo quyết định của UBND H.Triệu Phong, xã Triệu Độ đã rà soát để hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng mỗi trang trại và 20 triệu đồng mỗi gia trại. Tuy nhiên, theo người dân phản ánh, ông Dũng đã có hành vi nhận tiền của các hộ này. UBND xã Triệu Độ đã kiểm tra và kết luận ông Dũng nhận 3 triệu đồng/hộ đối với các hộ có gia trại là có thật. Ông Dũng còn nhận của ông Lê Viện (một chủ trang trại) 20 triệu đồng để đưa suất hỗ trợ 50 triệu đồng cho ông này.
Ngoài ra, ông Dũng có liên quan trong vụ “bò chính sách “đi lạc” vào nhà cán bộ và lò mổ” mà Thanh Niên từng phản ánh tại xã Triệu Độ vào tháng 3.2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.