Xôn xao vụ bể hụi hàng chục tỉ đồng ở Đà Lạt

08/07/2013 19:15 GMT+7

(TNO) Chiều 8.7, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết đã tiếp nhận hàng chục đơn tố cáo của các nạn nhân vụ bể hụi ở phường 6 (Đà Lạt).

Vụ vỡ hụi này gây xôn xao dư luận Đà Lạt suốt 2 ngày qua.

Đêm 6.7, hàng chục người dân kéo đến nhà số 27K Thi Sách (phường 6) của bà Nguyễn Thị Thanh Trúc (45 tuổi) đòi xiết nợ căn nhà, do bà Trúc không có tiền chi trả cho họ.

Trong khi xô đẩy, bà Trúc bị ngất xỉu phải đưa đi Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Dù ban đêm nhưng người dân biết tin đã kéo lên “vây” bệnh viện, đề nghị công an bắt giữ bà Trúc để xử lý. Sau khi tỉnh lại, bà Trúc được đưa về trụ sở Công an phường 6 để được bảo đảm an toàn tính mạng.

Ngày 7.7, hàng trăm người dân tiếp tục tụ tập tại nhà 27K Thi Sách để đòi nợ, công an địa phương đã tăng cường lực lượng bảo vệ bà Trúc và căn nhà, đồng thời hướng dẫn người dân làm đơn trình báo vụ việc.

Theo cơ quan chức năng, bà Trúc là một chủ hụi lớn, kiêm chủ tiệm cầm đồ, cho vay tiền… hoạt động trong nhiều năm nay.

Bước đầu, một số nạn nhân vụ vỡ hụi khai báo bị bà Trúc “giựt hụi” trên 10 tỉ đồng. Còn các tiểu thương, người mua bán, người lao động quanh vùng cho rằng số tiền bà Trúc nợ họ lên đến vài chục tỉ đồng, do nhiều người chưa kịp khai báo với cơ quan chức năng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Lâm Viên

>> Bể hụi trên 8 tỉ đồng
>> Gần 100 người điêu đứng vì bể hụi
>> Gần 100 người xôn xao vì bể hụi tiền tỉ
>> Bể hụi tiền tỉ ở Long An
>> Một vụ bể hụi bạc tỉ
>> Bể hụi hàng chục tỉ đồng ở Mỹ Tho
>> Bể hụi bạc tỉ, xóm nghèo điêu đứng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.