Xôn xao nguyên Giám đốc Phân hiệu Kon Tum - ĐH Đà Nẵng dâm ô nữ nhân viên

02/06/2020 16:03 GMT+7

Ông Đ.V.M (nguyên Giám đốc Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum) bị tố cáo về hành vi chuốc rượu chứa thuốc ngủ rồi dâm ô một nữ nhân viên công tác tại trường này.

Sáng 2.6, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin tố cáo ông Đ.V.M. (nguyên Giám đốc Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum) có hành vi dâm ô với một nữ nhân viên cũng công tác tại đây.
Theo đó, một tài khoản Facebook đăng tải thông tin với nội dung: “Thầy lừa trò và cái kết. Một cô gái xinh đẹp công tác tại Phân hiệu Đại học Đà Nẵng - Kon Tum bị anh Đ.V.M - Giám đốc Phân hiệu lừa uống thuốc ngủ (pha trong rượu) để giở trò. Khi cô thoát được về nhà thì anh Mỹ nhắn tin. Cô gái đã vờ nhắn tin trả lời để anh M. thừa nhận làm chứng cứ tố cáo nhưng cứ như trứng chọi đá. Giờ đọc sơ sơ, mai đăng hết cho thầy cô đọc". Bài viết ngay sau đó đã thu hút được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận.

Trao đổi với phóng viên, người nữ nhân viên liên quan đến vụ việc xác nhận đã làm đơn gửi Ban giám đốc ĐH Đà Nẵng; Bộ GD-ĐT; Thành ủy Đà Nẵng; Ủy ban Kiểm tra T.Ư, tố cáo bị ông Đ.V.M (53 tuổi, nguyên Giám đốc Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum) “hiếp dâm”.

Đồng thời, PGS-TS Ngô Văn Dưỡng, Phó giám đốc ĐH Đà Nẵng, cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc nói trên. Ngoài ra, ông Dưỡng cũng cho biết sự việc xảy ra từ tháng 8.2017.

Cụ thể, trong khoảng thời gian này, ông M. đi tiếp khách và gọi nữ nhân viên nói trên cùng đi. Sau buổi tiệc, người nữ này uống nhiều nên say xỉn. Lúc này ông M. cũng say và chở nữ nhân viên này về phòng làm việc của ông M. và ngủ ở đó. Đến sáng hôm sau ông M. tỉnh dậy thì thấy nữ nhân viên ấy đã đi về.

Ông Lê Quang Sơn, Phó giám Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum, cho biết, sau khi xảy ra vụ việc trên, ông Đ.V.M được điều chuyển về làm việc tại văn phòng của Trường ĐH Đà Nẵng (từ tháng 2.2020).

Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum

Ảnh: Đức Nhật

Đến tháng 9.2018, nữ nhân viên nhắn tin hỏi ông M. trước đó đã làm gì mình. Lúc này ông M. mới nhắn tin trả lời đã có hành vi dâm ô với nữ nhân viên.

“Ông M. nói là lúc đó say xỉn, chỉ nhắn tin với nữ nhân viên này cho vui. Chứ thực ra sau cuộc nhậu hôm ấy ông quá xỉn nên đi ngủ và không biết gì cả. Tuy nhiên ĐH Đà Nẵng đã nhận thấy hành vi của ông M. là vi phạm đạo đức nên đã xử lý kỷ luật cảnh cáo đối với ông M.", ông Dưỡng nói.

Ông Dưỡng cũng cho biết, ĐH Đà Nẵng đã cho thôi chức Giám đốc Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum đối với ông M. Đồng thời trường đưa ông M. về làm chuyên viên Ban Khoa học – Công nghệ của trường tại Đà Nẵng.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.