Xôn xao nghi án “thôi miên” cụ già lấy tài sản

26/03/2016 06:34 GMT+7

Cụ Trần Thị Chiện đang kể lại sự việc - Ảnh: Đình ToànCụ Trần Thị Chiện đang kể lại sự việc - Ảnh: Đình Toàn
Sáng 25.3, một clip dài 3 phút 8 giây đã được đưa lên mạng xã hội Facebook, ghi lại cảnh tượng một cụ bà ở TP.Huế bị một người phụ nữ lạ mặt đi xe máy chặn lại trò chuyện, sau đó lấy tài sản từ trong túi cụ.
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, sự việc nói trên xảy ra vào sáng sớm 24.3 tại kiệt 24, đường Lê Thánh Tôn, P.Thuận Thành, TP.Huế. Nạn nhân là cụ bà Trần Thị Chiện, 79 tuổi, trú tại đây. Cụ Chiện cho hay lúc cụ đi tập thể dục vào 5 giờ 30 cùng ngày, khi về gần tới ngõ nhà thì có một phụ nữ tuổi khoảng ngoài 30 đi xe máy màu xanh gọi lại hỏi han, sờ vai sờ mặt như người thân quen. Sau đó cô ta lấy túi tiền của cụ Chiện ra đếm, hỏi rằng sao tiền ít, nạt nộ khiến cụ giật mình và không biết gì, sau đó lấy của cụ gần 1 triệu đồng. Anh Trần Thanh Huy (31 tuổi), cháu cụ Chiện biết hàng xóm có lắp camera an ninh nên xem lại và đưa toàn bộ clip lên mạng để cảnh báo. Anh Huy cho biết đã báo công an phường về sự việc trên.
Chiều cùng ngày, PV Thanh Niên đến trụ sở Công an P.Thuận Thành thì lãnh đạo công an phường nói rằng vụ việc chưa được người dân báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.