Xôn xao clip giáo viên mầm non tát tới tấp vào mặt trẻ

25/10/2016 19:55 GMT+7

Trong những ngày qua, dư luận trên mạng xã hội Facebook đã xôn xao khi xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một giáo viên mầm non dùng tay tát mạnh vào miệng của một đứa trẻ đang gào khóc.

Clip trên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với 200.000 lượt theo dõi và gần 4.000 lượt chia sẻ.
Liên quan đến vụ việc nói trên, chiều 25.10, ông Nguyễn Thanh Liêm, Chủ tịch UBND H.Cầu Kè xác nhận đoạn clip này là có thật và cho biết xảy ra tại Trường mầm non thị trấn Cầu Kè (khóm 6, thị trấn Cầu Kè, H.Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh).
Cũng theo ông Liêm, sáng cùng ngày, Huyện ủy Cầu Kè đã họp về vụ việc này và sẽ xử lý nghiêm những ai sai phạm sau khi có kết luận chính thức.
Theo ông Liêm, nữ giáo viên trong clip tên Nguyễn Thị Trúc Ly (37 tuổi); còn cháu bé bị hành hung là Thạch Ngọc Phương T. (con của một giáo viên cùng trường).
Cô Ly vừa chuyển công tác về Trường mầm non thị trấn Cầu Kè từ xã Phong Thạnh (cùng huyện) theo chế độ luận chuyển định kỳ 2 năm của ngành giáo dục.
Còn theo ông Lương Lương Minh, Phó phòng Giáo dục và đào tạo H.Cầu Kè, sau khi nắm được thông tin cô giáo Ly dùng tay đánh vào miệng trẻ mầm non, Phòng đã thành lập tổ kiểm tra.
Qua làm việc, cô Ly thừa nhận hành vi của mình nên ngay trong ngày 24.10, cô giáo này đã bị đình chỉ công tác và đang chờ kết luận điều tra từ Công an H.Cầu Kè.
Bước đầu, qua làm việc, nữ giáo viên tỏ ra thành khẩn và thừa nhận việc đánh trẻ em là sai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.