Xôn xao clip cán bộ H.Ea Súp 'hát karaoke trong giờ làm; sờ ngực tiếp viên'

25/12/2019 12:48 GMT+7

Dư luận ở H.Ea Súp (Đắk Lắk) bàn tán về hình ảnh đăng trên mạng một số cán bộ huyện hát karaoke trong giờ hành chính; có người trong một clip có hành vi không đứng đắn.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook mới đây xuất hiện một clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc áo thun màu xanh, quần jean có hành vi sờ ngực một nữ tiếp viên trong quán karaoke. Người đàn ông này được cho là một cán bộ H.Ea Súp.
Khi được hỏi về hình ảnh trong clip này, một cán bộ Huyện ủy Ea Súp đã thừa nhận ông chính là “nhân vật” trong clip và thời điểm bị quay là vào dịp nghỉ lễ gần đây.
Theo vị cán bộ trên, người quay clip là một nam nhân viên của quán karaoke. Ông cũng giải thích trước khi đến quán karaoke ông đã nhậu, không làm chủ được hành vi. “Ngày nghỉ lễ, vào buổi trưa mấy anh em đi nhậu... Anh em thông cảm cho, lúc đó mình say rồi”, vị cán bộ Huyện ủy Ea Súp giãi bày.
Vào ngày 18.12,  trên mạng xã hội Facebook tiếp tục xuất hiện một clip thứ hai, với nội dung cho rằng một cán bộ kiểm sát H.Ea Súp cùng nhân viên đi hát karaoke “ôm” trong giờ hành chính.
Theo nội dung clip này, khi một nhóm người cả nam và nữ đang cùng hát karaoke trong phòng thì có người dùng điện thoại quay lại hình ảnh. Lúc này, một người đàn ông đang hát đã ngăn cản, không cho ghi hình.
Trao đổi về các thông tin, hình ảnh, clip được cho là liên quan các cán bộ H.Ea Súp, một lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp cho biết đối với những thông tin như vậy cần phải có thời gian thẩm tra, xác minh đầy đủ, những đơn vị, cá nhân liên quan phải có báo cáo giải trình cụ thể. “Nếu thông tin phản ánh đúng, các cấp, các đơn vị cần xử lý nghiêm những cán bộ vi phạm thuộc đơn vị mình, cấp mình quản lý”, vị lãnh đạo này khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.