Xin qua chốt mang thuốc về cho mẹ, nhưng khi bị kiểm tra, phát hiện ma túy

Nguyễn Long
Nguyễn Long
27/08/2021 15:23 GMT+7

Khi đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 , Sanh xin qua để đem thuốc bổ tim vừa mua được về cho mẹ, nhưng khi lực lượng CSGT trực chốt kiểm tra thì phát hiện ma túy cất giấu trong người nghi can này.

Ngày 27.8, Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) tạm giữ Phạm Văn Sanh (32 tuổi, ngụ xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu) để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Phạm Văn Sanh bị bắt giữ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 cầu Gò Găng, xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu

Ảnh: NGUYỄN LONG

Khoảng 20 giờ ngày 26.8, tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 cầu Gò Găng (xã Long Sơn), thượng úy Nguyễn Trần Huy thuộc Đội CSGT - trật tự Công an TP.Vũng Tàu làm tổ trưởng phát hiện Sanh điều khiển xe máy hướng từ TP.Vũng Tàu về xã Long Sơn nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra.

Tại đây, Sanh xin qua chốt để mang thuốc bổ tim vừa mua được về cho mẹ ở nhà. Người này còn đưa thẻ bảo hiểm y tế, giấy khám bệnh liên quan đến mẹ của mình cho lực lượng làm nhiệm vụ xem.

Lúc này, thượng úy Huy kiểm tra túi thuốc phát hiện toàn vỏ nên tiến hành khám xét, phát hiện có ma túy và ống tiêm trong người nghi can. Tại đây, Sanh khai nhận là người nghiện hơn 5 năm và vừa đi mua ma túy về sử dụng.

Ma túy và ống tiêm được phát hiện trên người Sanh

Ảnh: NGUYỄN LONG 

Cũng tại chốt kiểm soát trên, khoảng 11 giờ 30 ngày 27.8, thượng úy Huy cùng lực lượng làm nhiệm vụ đã kiểm tra 2 thanh niên đi xe máy hướng từ TP.Vũng Tàu về xã Long Sơn. Cả hai cho biết là người nghiện ma túy, đang trên đường đi uống thuốc methadone (thuốc hỗ trợ cai nghiện - PV) trở về. Tuy nhiên, khi kiểm tra trên người Nguyễn Hữu Thế (34 tuổi, ngụ xã Long Sơn, một trong hai người nói trên) thì lực lượng tại chốt phát hiện 2 ống tiêm, 1 ống nước cất mở nắp nghi đã pha sẵn ma túy. Lực lượng chức năng đã bàn giao 2 người này cho Công an xã Long Sơn xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.