Xin ngủ nhờ rồi dâm ô với bé gái 14 tuổi

Nguyễn Long
Nguyễn Long
09/04/2019 15:40 GMT+7

Xin ngủ nhờ, sau đó bị cáo lợi dụng mẹ của N. đi làm đã leo lên giường thực hiện hành vi dâm ô với bé gái 14 tuổi.

Ngày 9.4, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã mở phiên tòa phúc thẩm, xét xử vụ án dâm ô với trẻ em do Nguyễn Vũ Đình Lâm (31 tuổi, ngụ H.Châu Đức) thực hiện và tuyên phạt bị cáo 12 tháng tù giam về tội danh trên.
Theo cáo trạng, khoảng 22 giờ ngày 21.9.2017, Lâm đi nhậu về nhà trọ tại thị trấn Ngãi Giao (H.Châu Đức) nhưng vợ không chịu mở cửa nên Lâm đến phòng trọ của chị L.T.T (42 tuổi, cùng dãy nhà trọ của Lâm) nhờ chị T. gọi vợ mở cửa cũng không được.
Do nhậu đã say nên Lâm xin chị T. cho ngủ chung phòng.
Theo đó, chị T. cùng con gái là cháu L.T.H.N (14 tuổi) ngủ trên giường, Lâm ngủ dưới nền gạch.
Đến 4 giờ sáng hôm sau, chị T. dậy sớm để đi làm. Một lúc sau, Lâm thức dậy, thấy cháu N. đang nằm trên giường nên nảy sinh ý định dâm ô với nạn nhân.
Lâm leo lên giường ôm cháu N. và dùng tay sờ ngực nạn nhân. Cháu N. liền nói sẽ mách lại chuyện Lâm có hành vi dâm ô với mình cho vợ Lâm biết thì bị cáo bước khỏi giường và về phòng trọ của mình.
Sau đó, cháu N. kể chuyện lại cho mẹ và ngày 2.10, chị T. tố cáo Lâm đến cơ quan công an.
Tại Công an H.Châu Đức, Lâm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Sau đó, TAND H.Châu Đức đã tuyên phạt Lâm 12 tháng tù giam về tội dâm ô với trẻ em thì bị cáo cùng gia đình nạn nhân kháng án, xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.
Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX nhận định, hành vi dâm ô của bị cáo cần phải bị xử lý nghiêm và tuyên y án như tòa sơ thẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.