Xin lỗi công dân bị cán bộ phường mắng, dọa đánh

Nguyễn Tú
Nguyễn Tú
02/04/2018 09:17 GMT+7

Đến ủy ban phường công chứng giấy tờ thì cán bộ phụ trách đang đọc báo, gợi ý qua phường khác..., công dân dùng điện thoại chụp ảnh cán bộ đọc báo trong giờ làm việc thì bị cán bộ này mắng, dọa đánh.

Ngày 1.4, UBND P.Mỹ An (Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) cho hay đang liên hệ tìm công dân tố bị cán bộ phường này dọa đánh để xin lỗi.
Trước đó, lúc 9 giờ ngày 20.3, một công dân đến UBND P.Mỹ An công chứng giấy tờ thì cán bộ phụ trách đang đọc báo và gợi ý qua phường khác vì 2 cán bộ công chứng đã đi họp. Công dân dùng điện thoại chụp ảnh cán bộ đọc báo trong giờ làm việc thì bị cán bộ này mắng, dọa đánh.
Nhận tin tố giác, UBND Q.Ngũ Hành Sơn yêu cầu UBND P.Mỹ An xác minh bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của phường. Theo kết luận xác minh, sáng 20.3, toàn bộ lãnh đạo phường họp 3 cuộc với quận và TP nên không có lãnh đạo trực để ký giấy tờ cho công dân.
UBND P.Mỹ An chỉ đạo người vi phạm viết kiểm điểm. UBND phường cũng nhận trách nhiệm về thiếu sót, gửi lời xin lỗi và hẹn gặp công dân để lãnh đạo phường xin lỗi trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.