Xin không được, ‘ma men’ lăng mạ, đấm thẳng vào mặt thượng úy CSGT

Trần Cường
Trần Cường
16/03/2021 11:56 GMT+7

Điều khiển xe máy vi phạm nồng độ cồn, tài xế xin lực lượng CSGT bỏ qua lỗi vi phạm không được liền chửi bới và đấm thẳng vào mặt một cán bộ làm nhiệm vụ.

Sáng 16.3, một chỉ huy Đội CSGT số 7 (thuộc Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa bàn giao một tài xế vi phạm nồng độ cồn, chống người thi hành công vụ cho công an địa bàn để xác minh, xử lý theo quy định.
Cụ thể, khoảng 13 giờ 15 chiều 15.3, khi tổ công tác của Đội CSGT số 7 đang làm nhiệm vụ trên tuyến thì phát hiện ông P.X.B (42 tuổi, trú H.Hà Trung, Thanh Hóa) có biểu hiện sử dụng rượu bia, nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra.
Kết quả đo nồng độ cồn tại chỗ, ông B. vi phạm ở mức 0,567 miligam/lít khí thở. Ông B. được các cán bộ mời vào chốt kiểm soát để lập biên bản xử lý.
Tại chốt CSGT, ông B. ngỏ ý xin các cán bộ bỏ qua lỗi vi phạm nhưng không được nên đã chửi bới, lăng mạ tổ công tác. Mặc các cán bộ giải thích, hướng dẫn, ông B. bất ngờ vung tay đấm thẳng vào mặt thượng úy Nguyễn Mạnh Tùng, khiến thượng úy Tùng vỡ mắt kính và sưng mặt.
Trước hành vi của ông B., tổ công tác đã khống chế, đưa người này về trụ sở Công an P.Đại Mỗ (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) để giải quyết, xử lý theo thẩm quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.