TP.HCM: Từ 6.10, thêm 3 tuyến đường 1 chiều cho ô tô

04/10/2007 16:56 GMT+7

(TNO) Sở GTCC TP.HCM vừa có thông báo về việc phân luồng 1 chiều lưu thông cho ô tô trên 3 tuyến đường Nguyễn Thiện Thuật, Cao Thắng và Nguyễn Đình Chiểu (đoạn từ Cao Thắng đến Lý Thái Tổ), thực hiện từ ngày 6.10.

Theo đó, trên đường Cao Thắng, ô tô sẽ lưu thông một chiều theo hướng từ đường Điện Biên Phủ đến đường Nguyễn Thị Minh Khai. Trên đường Nguyễn Thiện Thuật, chiều lưu thông cho ô tô là xuôi từ đường Nguyễn Thị Minh Khai đến đường Điện Biên Phủ (hướng ngược lại với đường Cao Thắng). Còn trên đường Nguyễn Đình Chiểu, ô tô sẽ lưu thông một chiều trên suốt tuyến (từ Cao Thắng đến Lý Thái Tổ).

Trước đó, Sở GTCC cũng đã phân luồng 1 chiều đối với đường Thái Văn Lung (theo hướng từ đường Nguyễn Siêu đến đường Lý Tự Trọng) và 1 chiều đường Thi Sách (theo hướng từ đường Lê Thánh Tôn đến công trường Mê Linh – Q.1).

Như vậy, tính đến nay, Sở GTCC TP.HCM đã phân luồng 1 chiều (tính cả 1 chiều ô tô) ở 6 cụm đường. Theo đại diện Sở GTCC, với xu hướng 1 chiều hoá các tuyến đường để giải quyết tình hình ùn tắc giao thông trên địa bàn TP.HCM, trong thời gian tới, Sở GTCC cũng sẽ thực hiện một chiều trên một số tuyến đường khác.

Ngọc Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.