Xem xét kỷ luật chủ tịch xã quậy quán karaoke

31/05/2012 08:55 GMT+7

(TNO) Nguồn tin từ Đảng ủy xã Tân Vĩnh Hiệp ngày 30.5 cho biết, cơ quan này đã có báo cáo với Huyện ủy Tân Uyên (Bình Dương) kết quả xác minh vụ việc ông Huỳnh Văn Diên (37 tuổi, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tân Vĩnh Hiệp) quậy phá tại quán karaoke Hồng Ngọc (P.Thuận Giao, TX.Thuận An) vào tối 24.5.

>> Vụ Chủ tịch xã quậy quán karaoke: Lãnh đạo huyện Tân Uyên yêu cầu làm rõ

Sau khi xác minh, Đảng ủy xã Tân Vĩnh Hiệp đề xuất Huyện ủy xử lý kỷ luật ông Diên bằng hình thức khiển trách. Dự kiến, trong tuần tới, Hội đồng kỷ luật của H.Tân Uyên nhóm họp để xem xét, xử lý kỷ luật.

Liên quan đến vụ việc này, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) cho biết vẫn đang xem xét để đưa ra hình thức xử lý đối với ông Diên và những người đi cùng về hành vi quậy phá tại quán karaoke Hồng Ngọc.

Theo xác minh của chúng tôi, những người đi hát và tham gia đập phá màn hình của quán karaoke cùng với ông Diên, chủ yếu kinh doanh trong lĩnh vực đất đai.

Vào tối hôm xảy ra vụ việc, nhiều người dân chứng kiến hàng chục tên côn đồ cầm mã tấu, vỏ chai bia đến bao vây quán karaoke. Nhóm người này chỉ rút đi sau khi CS 113 có mặt.

Chủ quán karaoke cho biết, sau khi báo Thanh Niên phản ánh, ông đã nhận được nhiều cuộc điện thoại hăm dọa vì dám cung cấp thông tin cho báo chí.

Đỗ Trường

>> Cách chức chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng
>> Chủ đầm hải sản Hải Phòng yên tâm đầu tư sản xuất
>> Cách chức hai lãnh đạo huyện Tiên Lãng
>> Huyện Tiên Lãng thu hồi quyết định cưỡng chế
>> Vợ ông Vươn chưa đồng ý nhận nơi ở tạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.