Xem & nghe

21/05/2012 03:23 GMT+7

Đọc báo là chủ đề triển lãm ảnh của nhiếp ảnh gia Trần Thế Phong; với 80 bức ảnh mang thông điệp kết nối và chia sẻ giữa người làm báo và bạn đọc.

Bộ ảnh được thể hiện đậm nét văn hóa đọc của người Việt từ nông thôn đến thành thị. Cũng trong đợt triển lãm này tác giả ra mắt tập sách ảnh Những nẻo đường tuổi thơ mà anh đã theo đuổi trong 12 năm qua.

Số tiền lãi bán sách và ảnh anh sẽ giúp đỡ trẻ em nghèo, học giỏi tại xã Tân An Tây, H.Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau. Triển lãm đến hết ngày 22.5 tại Nhà triển lãm thành phố (92 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM). (Tin, ảnh: Đào Ngọc Thạch)

Hướng đến mái ấm Mai Tâm là đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 22.5 tài phòng trà Da Vàng, TP.HCM. Rất nhiều ca sĩ trong nước và hải ngoại đến chia sẻ và biểu diễn trong chương trình này: Khánh Hà, Phương Dung, Cẩm Vân - Khắc Triệu, Đàm Vĩnh Hưng, Cam Thơ, Đoan Trang, Kasim Hoàng Vũ, Hà Anh Tuấn, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành, nhạc sĩ Phương Uyên... Toàn bộ số tiền thu được sẽ chuyển cho Mái ấm Mai Tâm trong đêm diễn. (N.Vân)

Dàn diễn viên ngôi sao trong phim - Ảnh: TodayTV
Dàn diễn viên ngôi sao trong phim - Ảnh: TodayTV
 

Nước mắt và nụ cười - phim tâm lý, tình cảm về đề tài gia đình của Hàn Quốc dài 75 tập, sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ hai đến chủ nhật, trên sóng TodayTV bắt đầu từ 22.5. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là ca sĩ Kang Min-kyung của nhóm Davichi và “Nữ hoàng phim cuối tuần ” Yoon Jung-hee. (P.C.Tùng)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.