Xem & nghe

13/08/2012 03:00 GMT+7

Liên hoan Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc (đợt 2) năm 2012 chính thức khai mạc tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vào tối qua 12.8. Liên hoan với sự tham gia của 31 đoàn nghệ thuật các tỉnh thành trong cả nước, đến ngày 21.8. (T.N.Quyền)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt album Góc khuất, hướng đến khán giả trẻ qua các ca khúc khá teen như: Tình yêu online, Mắt buồn, Trốn tránh kỷ niệm, Trăng bơ vơ, Ngủ mơ, Đừng yêu anh... Hiện Đàm Vĩnh Hưng đang chuẩn bị để đưa live show Số phận của mình đến với khán giả Đà Nẵng vào tháng 10 tới. (D.L)

Khúc nam ai (đạo diễn: Hồ Ngọc Xum, tác giả: Nguyễn Vũ), phim truyền hình đề cập sự suy vi của một loại hình kịch hát dân tộc và cải lương, sẽ được bấm máy vào 15.8. Phim với sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Thanh Thủy, Hoài Linh, Kiều Oanh, Tuấn Hùng, cùng những nghệ sĩ cải lương: Mộng Tuyền, Lam Tuyền, NSƯT Hoàng Nhất, Chuông vàng vọng cổ 2008 Võ Minh Lâm... (N.V)

Album Thiên đàng ái ân 
Các ca sĩ trong album - Ảnh: B.T

Album Thiên đàng ái ân (gồm các liên khúc tuyệt phẩm của Lam Phương) vừa được Bến Thành A&V phát hành. Album có đến 25 bài hát kết thành 5 liên khúc được đông đảo khán giả trong và ngoài nước yêu mến như Kiếp nghèo, Đèn khuya, Trăm nhớ ngàn thương... qua phần thể hiện của các ca sĩ trẻ: Quang Hà, Phương Vy, Hạ Trâm, Như Quỳnh, Nam Cường...

D.L

>> Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị tấn công ở Mỹ
>> Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "giải thoát" Hồng Ngọc
>> Vụ "Phố đêm": Phạt ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng 30 triệu đồng
>> Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được trao giải thưởng "Nghệ sĩ Lá Phong" năm 2005  

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.