Xe tải lao vào chợ ở Đắk Nông: Nạn nhân thứ 6 không qua khỏi

27/06/2020 15:10 GMT+7

5 nạn nhân tử vong tại chỗ trong vụ xe tải lao vào chợ ở Đắk Nông. Nạn nhân thứ 6 vừa tử vong sau gần 2 tuần chữa trị tại bệnh viện.

Ngày 27.6, một lãnh đạo UBND xã Đắk R’la, H.Đắk Mil (Đắk Nông) xác nhận vừa có thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ xe tải lao vào chợ ven đường, đoạn qua chợ 312, xã Đắk R’la xảy ra ngày 13.6.
Nạn nhân thứ 6 trong vụ tai nạn tử vong là bà Nông Thị Tình (49 tuổi, trú thôn 4, xã Đắk R’la). 
Bà Tình là một trong những người bị thương nặng trong vụ tai nạn giao thông vào ngày 13.6 nói trên. Sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên (Đắk Lắk), nạn nhân Tình được tiên lượng xấu và chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, sau 2 tuần điều trị, bà Tình tử vong vào tối 26.6 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).
Trước đó, sáng 13.6, xe tải do tài xế Ngô Văn Bền (28 tuổi, quê Cà Mau) điều khiển lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đắk Nông - Đắk Lắk. Khi lưu thông qua chợ 312, xã Đắk R’la, xe của tài xế Bền đã tông liên tiếp vào 1 xe container và 2 xe tải, gây tai nạn liên hoàn khiến 6 người tử vong, 4 người bị thương.
Khi làm việc với công an, tài xế Bền khai do xe mất thắng nên đã tông vào các xe container và xe tải ở phía trước để hãm tốc độ. Còn theo kết luận sơ bộ của lực lượng chức năng, thời điểm gây tai nạn, xe tải của tài xế Bền đã chở quá tải gần 80%. Ngoài ra, tài xế này non kinh nghiệm, thường xuyên rà thắng (phanh) trên chặng đường dài, khiến hệ thống thắng của xe mất tác dụng.
Công an H.Đắk Mil đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam tài xế Bền để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xe tải lao vào chợ làm 6 người chết nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.