Xe tải 'giấu' công nhân trong thùng để thông chốt kiểm dịch trên Quốc lộ 51

Nguyễn Long
Nguyễn Long
29/05/2021 10:21 GMT+7

Kiểm tra thùng xe tải, lực lượng cảnh sát giao thông chốt trực kiểm dịch trên Quốc lộ 51 phát hiện có 6 thanh niên ngồi bên trong. Lái xe nói đây là những người Sóc Trăng được đưa đến Bà Rịa - Vũng Tàu để làm thuê.

Khoảng 8 giờ ngày 29.5, lực lượng Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát y tế phòng chống dịch Covid-19 trên Quốc lộ 51 phát hiện xe tải BS 60C - 559.33 “giấu” 6 thanh niên trong thùng.

6 thanh niên ở trong thùng xe

Ảnh: Nguyễn Long

Theo đó, phát hiên xe tải trên, lực lượng cảnh sát giao thông ra hiệu lệnh để lái xe vào chốt khai báo lịch trình và đo thân nhiệt.

Trong quá trình lực lượng y tế đo thân nhiệt cho lái xe, cán bộ cảnh sát giao thông phát hiện trong thùng xe tải còn có 6 người khác mà lái xe không khai báo.

Ban đầu, tài xế xe tải cho biết, 6 người trong thùng xe là công nhân được đưa từ Sóc Trăng xuống H.Xuyên Mộc (Bà Rịa - Vũng Tàu) để làm thuê cho một trang trại gà.

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đưa xe tải và những người liên quan về trụ sở làm việc. Lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang lấy lời khai của những người trên xe.

Xe tải chở 6 người trong thùng, nhưng lái xe không khai báo với chốt kiểm dịch trên Quốc lộ 51

Ảnh: Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.