Xe tải đè bẹp ô tô con, khiến 3 người chết tại chỗ

04/06/2020 14:19 GMT+7

Khi đang lưu thông qua ngã tư Vân Sơn (H.Triệu Sơn, Thanh Hóa), chiếc xe tải bất ngờ lật nghiêng đè trúng ô tô con . Hậu quả khiến 3 người chết tại chỗ, 1 cháu bé bị thương nặng nhập viện cấp cứu.

Trưa 4.6, ông Lê Văn Hoàng, Bí thư Đảng ủy xã Vân Sơn (H.Triệu Sơn, Thanh Hóa), xác nhận thông tin trên và cho biết, các cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng này.
Theo ông Hoàng, khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, chiếc xe tải chở đất, biển số 36C-171.15 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên đường Nghi Sơn – Sao Vàng. Khi đến ngã tư Vân Sơn (địa phận xã Vân Sơn, H.Triệu Sơn), chiếc xe bất ngờ bị lật nghiêng và đè lên chiến ô tô con nhãn hiệu Toyota, biển số 36A-468.94 (chưa rõ danh tính tài xế).

Chiếc xe con bị đè bẹp khiến 3 người chết tại chỗ

Ảnh Người Dân Cung Cấp

Do toàn bộ phần thùng xe tải đang chở đất đè lên chiếc ô tô con, nên chiếc xe con bị bẹp dúm. Thời điểm này, trên ô tô con đang có 4 người, gồm: tài xế (chưa rõ danh tính và quê), 2 người phụ nữ, và 1 cháu bé khoảng 6 tuổi (chưa rõ danh tính, nhưng đều quê tại xã Vân Sơn).
Ngay khi xảy ra tai nạn, người dân và lực lượng chức năng hô hoán nhau cứu giúp các nạn nhân, nhưng do khối lượng lớn đất và chiếc ô tô tải rất nặng, nên người dân không thể đưa các nạn nhân ra ngoài. Sau đó, người dân và lực lượng chức năng phải huy động máy ủi, máy cẩu đến mới lật được chiếc xe tải lên.

Phải rất khó khăn lực lượng cứu hộ mới lật lại được chiếc xe tải lên để đưa các nạn nhân ra ngoài

Ảnh Người Dân Cung Cấp

Khi đưa được các nạn nhân ra ngoài, thì 2 người phụ nữ cùng tài xế trên chiếc xe con đã tử vong; cháu bé bị thương nặng được đưa đến viện cấp cứu. Riêng tài xế xe tải bị thương nhẹ.
Ông Lê Văn Hoàng cho biết thêm, 2 người phụ nữ và cháu bé đều quê tại xã Vân Sơn, nhà gần khu vực xảy ra tai nạn. Riêng tài xế điều khiển chiếc xe ô tô con chở các nạn nhân thì chưa rõ danh tính và ở đâu.
Hiện Công an H.Triệu Sơn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.