Xe tải đâm sập nhà dân ở TP.HCM, 2 người chết, 2 người nguy kịch

21/05/2015 10:48 GMT+7

(TNO) 2 người thiệt mạng, 2 người khác trong tình trạng nguy kịch và nhiều xe máy bị cán bẹp dúm sau khi chiếc xe tải nhẹ chở cát bị mất lái, tông vào tiệm sửa xe trên đường Tùng Thiện Vương, phường 12, quận 8, TP.HCM.

(TNO) 2 người thiệt mạng, 2 người khác trong tình trạng nguy kịch và nhiều xe máy bị cán bẹp dúm sau khi chiếc xe tải nhẹ chở cát bị mất lái, tông vào tiệm sửa xe trên đường Tùng Thiện Vương, phường 12, quận 8, TP.HCM.

  
Clip hiện trường vụ tai nạn - Thực hiện Đức Tiến
Chiếc xe tải nhẹ mang biển số 54T 0996 gặp nạn khi đang chạy theo hướng từ huyện Bình Chánh về quận 8 (TP.HCM), lúc vừa đổ dốc cầu Nhị Thiên Đường 2 thì tài xế mất lái, chiếc xe lao vào căn nhà vừa là tiệm sửa xe và gây ra thảm cảnh trên.
Mời bạn đọc theo dõi tường thuật của phóng viên Thanh Niên Online từ hiện trường:
12 giờ 30: Tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết nạn nhân Phan Tú Mai (34 tuổi, ngụ Q.5) đang được điều trị tại đây. Theo các bác sĩ khoa cấp cứu, chị Mai chuyển từ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình sang lúc 10 giờ 30 cùng ngày trong tình trạng chấn thương đầu, gãy xương đùi phải, có vết thương gối. Hiện tại, nạn nhân đang được tiến hành chụp CT và các xét nghiệm kiểm tra toàn bộ sức khỏe.
Nhiều xe máy bị cán nát - Ảnh: Đức Tiến
11 giờ 55: Chiếc xe tải đã được kéo ra ngoài, lộ hiện trường bên trong là cảnh đổ nát, nhiều xe máy bẹp dúm. Trong khi đó, xăng dầu từ chiếc xe đang rò rỉ ra ngoài.
Xe tải đã được kéo ra ngoài - Ảnh: Đức Tiến
11 giờ 50: Thi thể nạn nhân nam bị cuốn trong bánh xe đã được gỡ ra và đưa đi khám nghiệm. Hiện công tác tìm kiếm và cứu hộ những người mắc kẹt vẫn đang được tiếp tục.
Nhiều xe máy bị đè nát - Ảnh: Đức Tiến
11 giờ 45: Thi thể một người đàn ông bị cuốn vào bánh xe tải đang được lực lượng cứu hộ tìm cách gỡ ra. Đến nay, đã có ít nhất 2 người thiệt mạng trong vụ tai nạn, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Chủ tịch UBND quận 8 xác nhận với phóng viên Thanh Niên Online.
 
Clip hiện trường vụ tai nạn - Thực hiện: Đức Tiến
11 giờ 40: Hai xe máy đã được kéo ra ngoài bị hư hỏng nặng. Hiện vẫn còn nhiều xe máy kẹt dưới gầm xe tải. Trong khi đó, đường qua cầu Nhị Thiên Đường 2 hướng từ Bình Chánh về quận 8 đang bị phong tỏa để thuận tiện triển khai công tác cứu hộ. 
Đã có 2 xe máy được kéo ra ngoài - Ảnh: Đức Tiến
11 giờ 30: Lực lượng cứu hộ đang dùng cáp kéo từng chiếc xe máy trong tiệm sửa xe ra ngoài. Đại tá Lê Tấn Bửu, Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ.
Căn nhà vừa là tiệm sửa xe máy bị sập sau tai nạn - Ảnh: Đức Tiến
11 giờ 15: Lực lượng cứu hộ đưa máy vào cắt cửa xe tải để đưa chiếc xe gây tai nạn ra ngoài, mở rộng lối vào tìm kiếm nạn nhân đang bị kẹt bên trong.
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đức Tiến
11 giờ 10: Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Chủ tịch UBND quận 8 xác nhận với phóng viên Thanh Niên Online rằng đã có một người thiệt mạng trong vụ tai nạn. Người phụ nữ được cho đã thiệt mạng tên Bùi Thị Phước (SN 1952).
Lực lượng cứu hộ đang nỗ lực cứu những người mắc kẹt bên trong - Ảnh: Đức Tiến

11 giờ 00: lực lượng cứu hộ đưa thi thể một người đã thiệt mạng ra ngoài. Theo các nhân chứng, căn nhà này thường ngày có 5 người sinh sống, hiện lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm các nạn nhân còn lại. 

Nhiều xe máy bị đè nát - Ảnh: Đức Tiến
10 giờ 45: phóng viên Thanh Niên Online tại hiện trường cho hay đã có 2 người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Vụ tai nạn khiến giao thông trong khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhiều tuyến đường bị kẹt cứng.
Lưu thông qua cầu Nhị Thiên Đường 2 bị kẹt cứng - Ảnh: Đức Tiến
10 giờ 30: Tại hiện trường, đầu chiếc xe tải lọt thỏm vào giữa ngôi nhà, gần chục chiếc xe máy bị đè bẹp dúm, mái nhà bị sập gác lên đầu xe tải. Trong khi đó, lực lượng cứu hộ đang tìm cách giải cứu một phụ nữ trên 60 tuổi được cho bị kẹt trong nhà đang trong tình trạng nguy kịch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.