Xe tải cán qua đầu, một người tử vong tại chỗ

27/10/2015 11:57 GMT+7

(TNO) Mặc dù tài xế đã cố gắng đánh tay lái sang phải nhưng bánh sau của xe tải vẫn cán qua đầu ông Thanh khiến ông tử vong tại chỗ.

(TNO) Mặc dù tài xế đã cố gắng đánh tay lái sang phải nhưng bánh sau của xe tải vẫn cán qua đầu ông Thanh khiến ông tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thôngHiện trường vụ tai nạn giao thông
Vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong vừa xảy ra lúc 7 giờ ngày 27.10, tại đường Nguyễn Bỉnh Khiêm thuộc QL5, (đoạn qua quận Hải An, TP.Hải Phòng). Nạn nhân là ông Vũ Đức Thanh (45 tuổi, cán bộ thuộc Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Đình Vũ).
Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông Thanh trong khi đang điều khiển xe máy biển kiểm soát 16N6 - 7085 lưu thông theo hướng từ trung tâm TP.Hải Phòng  về cảng Đình Vũ, đến đoạn đường trên thì tay lái loạng choạng, ngã xuống đường.
Lúc này xe tải biển kiểm soát 15C - 068.55 do tài xế tên Quyết điều khiển cũng vừa chạy tới. Tài xế đã cố gắng đánh tay lái về bên phải nhưng bánh sau của xe tải vẫn cán qua đầu ông Thanh khiến ông tử vong tại chỗ.
Sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Hải An cùng các lực lượng chức năng có mặt điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường.
Được biết, đoạn đường xảy ra tai nạn nhiều ngày nay đang được đào bới thi công. Theo người dân sinh sống tại đây, đã có một vài vụ xe máy cán vào đá dăm trượt ngã trên mặt đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.