Xe tải bốc cháy giữa đường vì vừa đi vừa nấu bánh chưng

01/02/2019 19:19 GMT+7

Một chiếc xe tải đang lưu thông trong thành phố Thanh Hóa (Thanh Hóa) thì thùng xe bốc cháy ngùn ngụt, do vừa đi vừa nấu bánh chưng .

Vụ hỏa hoạn hy hữu xảy ra vào khoảng 12 giờ 15 phút trưa nay, 1.2. Thời điểm này, chiếc xe tải cỡ nhỏ, biển số 36C-274.25, do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển lưu thông trên đại lộ Lê Lợi, đoạn qua phường Đông Hương, thành phố Thanh Hóa, thì người đi đường phát hiện ở thùng xe bốc cháy, nên hô hoán lái xe dừng lại tìm cách dập lửa.
Nguyên nhân vụ cháy do tài xế xe tải vừa đi vừa nấu bánh chưng trên thùng xe Ảnh Minh Hải
Nghe tiếng tri hô, tài xế vội dừng xe xuống kiểm tra thì phát hiện thùng xe đang cháy ngùn ngụt, do vừa đi vừa nấu một nồi bánh chưng và lửa cháy lan ra đống củi để xung quanh nồi nên càng lúc càng bốc cháy dữ dội.
Hiện trường vụ cháy Ảnh Minh Hải
Tài xế xe tải đã lấy bình chữa cháy trên cabin xuống dập lửa nhưng bất thành. Thấy vậy, nhiều người đi đường và người dân xung quanh đã hô hoán nhau lấy nước dập lửa.
Khoảng 10 phút sau, lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy tuy không thiệt hại lớn nhưng khiến nhiều người đi đường bị một phen hoảng hốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.