Xe sang Mercedes cháy rụi khi đỗ trước cửa nhà

14/09/2017 15:05 GMT+7

Ngày 14.9, Công an TP.Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết đang điều tra vụ việc một chiếc xe Mercedes của người dân đỗ trước cửa nhà nghi bị đốt cháy trong đêm.

Trước đó vào khoảng 1 giờ 50, sáng nay 14.9, tại khu phố Lý Tự Trọng, phường Hòa Lạc, TP.Móng Cái, người dân bàng hoàng chứng kiến cảnh chiếc ô tô Mercesdes bốc cháy và phát ra tiếng nổ.
Hai xe chữa cháy cùng hơn 10 chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên lửa tắt thì chiếc xe cũng đã bị thiêu rụi chỉ còn vỏ sắt.

tin liên quan

Cháy xe giường nằm, 15 người thoát nạn
Ngày 4.9, đại tá Phạm Hồng Sương, Trưởng công an H.Tuy An (Phú Yên), cho biết lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy xe khách trên địa bàn huyện.
Theo Công an thành phố Móng Cái, chiếc ô tô bị cháy nhãn hiệu Mercedes GLK 220, biển số 14A-111.09, thuộc sở hữu của anh Bùi Duy Khánh, ở số nhà 20, phố Lý Tự Trọng, phường Hòa Lạc.
Anh Khánh cho biết, như ngày thường, tối 13.9 anh đỗ xe trước cửa nhà rồi đi ngủ, đến khoảng 1 giờ 50 ngày 14.9 thì xảy ra vụ việc. Trên xe còn nhiều tài sản cá nhân có giá trị cũng bị thiêu cháy.
Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng cho biết, đây không phải là vụ cháy liên quan đến sự cố kỹ thuật của xe mà có thể là vụ trả thù cá nhân. Thông tin từ camera của các hộ dân lân cận cho biết, trước thời điểm chiếc xe bị cháy, có một thanh niên đeo khẩu trang đi xe máy lại gần và ném vật thể gì đó vào ô tô rồi bỏ chạy, ít phút sau thì chiếc xe bốc cháy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.