Xe rước dâu gặp nạn ở Quảng Nam: Nhà thờ họ Nguyễn Khắc trắng màu khăn tang

Đình Toàn
Đình Toàn
31/07/2018 19:42 GMT+7

6 gia đình họ Nguyễn Khắc có người thiệt mạng trong đó, 9 con cháu mang họ Nguyễn Khắc mất, 3 người khác là cháu ngoại tộc hoặc rể trong dòng họ.

Ngày 31.7, nhiều hội đoàn, người dân đã đến làng Lương Điền (xã Hải Sơn, H.Hải Lăng, Quảng Trị) viếng, chia buồn, động viên gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại TX.Điện Bàn, Quảng Nam khiến 12 người ở làng Lương Điền thiệt mạng.
[VIDEO] Đại tang đẫm nước mắt của 12 nạn nhân tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam
Chị Nguyễn Phương Uyên, có người thân ở làng Lương Điền tử vong trong vụ tai nạn, cho biết nhiều đại diện ban ngành của tỉnh Quảng Trị đã đến chia buồn với các gia đình có người tử nạn.
Cụ Nguyễn Khắc Thỷ (83 tuổi), trưởng họ Nguyễn Khắc cho biết thêm, 6 gia đình họ Nguyễn Khắc có người thiệt mạng trong đó, 9 con cháu mang họ Nguyễn Khắc mất, 3 người khác là cháu ngoại tộc hoặc rể trong dòng họ. Trong sáng 31.7, người thân trong dòng họ đã tập trung về nhà thờ họ Nguyễn Khắc thực hiện nghi lễ cáo tổ tập thể làm nơi đây trắng màu khăn tang.
Trước đó, chiều 30.7, ông Khuất Việt Hùng, Phó ban An toàn giao thông quốc gia đã dẫn đầu đoàn công tác, phối hợp với đại diện hai tỉnh Quảng Nam, Quảng Trị đến từng gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, thăm hỏi, động viên và hỗ trợ vật chất cho gia đình các nạn nhân.
[VIDEO] Những hình ảnh cuối cùng của chiếc xe rước dâu chở 13 người xấu số
Nhiều đoàn thể ở Quảng Trị đến viếng các nạn nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc Ảnh: ĐÌNH TOÀN
 
Từ đường họ Nguyễn Khắc làng Lương Điền phủ màu tang trắng Ảnh: Đình Toàn
Lối rẽ giữa hai gia đình gần nhau có nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông Ảnh: ĐÌNH TOÀN
 
[VIDEO] Tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam: Rạp cưới thành rạp đám tang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.