Xe phạm nhân gặp nạn, 5 chiến sĩ công an bị thương rất nặng

15/12/2016 13:05 GMT+7

5 chiến sĩ công an gặp nạn trên xe chở phạm nhân đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Việt Đức, chấn thương rất nặng.

Liên quan đến vụ việc xe chở phạm nhân gặp tai nạn khiến 1 phạm nhân tử vong, trao đổi với Thanh Niên vào sáng nay 15.12, đại tá Đỗ Đình Hào - Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cả 5 cán bộ ngồi trên xe đều bị thương rất nặng, đã được chuyển tới Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) tiếp tục điều trị ngay trong đêm 14.12.
Theo đại tá Hào, cán bộ lái xe bị thương nặng nhất, đứt lìa chân, không thế nối lại, cùng nhiều vết thương nghiêm trọng khác trên cơ thể. “Các cán bộ ngồi trên xe đều bị thương rất nặng, có người bị gãy chân, gãy tay đến 8 vết. Các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức đang cứu chữa tích cực cho những người bị nạn”, đại tá Hào cho hay.
Cũng theo Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, phạm nhân tử vong trong vụ tai nạn đã được bàn giao cho gia đình ở huyện Gia Lộc (Hải Dương) để tổ chức mai táng. Đại tá Hào cho biết thêm, công an tỉnh này áp giải phạm nhân từ Sơn La về để xét xử vụ việc khác liên quan đến hành vi làm giả con dấu, giấy tờ cơ quan, tổ chức, thì gặp tai nạn.
Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thảo Nguyên (huyện Mộc Châu, Sơn La) cho biết, trưa 14.12 bệnh viện này tiếp nhận 5 bệnh nhân nói trên trong tình trạng đa chấn thương.
Cụ thể, một cán bộ công an bị đứt rời 1/3 cẳng chân bên phải và trật khớp háng bên phải, gãy đùi bên trái. Các cán bộ còn lại bị gãy xương chân, tay, quai hàm...
Trước đó vào trưa ngày 14.12, xe chở phạm nhân của Công an tỉnh Hưng Yên đã va chạm với một xe bồn chở xăng dầu của quân đội trên quốc lộ 6 (đoạn qua địa phận huyện Mai Châu, Hòa Bình). Vụ tai nạn khiến 1 phạm nhân tử vong tại chỗ, 5 cán bộ Công an tỉnh Hưng Yên bị thương nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.