Xe ôm 'giang hồ' ở Bến xe Miền Đông: Lắp camera, dựng 'nhà' cho xe ôm Grab

Trác Rin
Trác Rin
18/10/2019 12:03 GMT+7

Sau loạt bài điều tra Xe ôm 'giang hồ' ở Bến xe Miền Đông , lãnh đạo Bến xe Miền Đông, ở Q.Bình Thạnh, TP.HCM), đã phối hợp cùng Công ty Grab làm "nhà" cho các xe ôm Grabbike đậu đỗ...

Chiều 17.10, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Nguyễn Hoàng Huy, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên Bến xe Miền Đông, cho biết hiện đơn vị đã phối hợp với Công ty Grab sắp xếp, làm mái che và kẻ ô vạch cho các xe ôm Grab đậu đỗ tại bến.

Theo ông Huy, trong tuần tới Bến xe Miền Đông (nằm ở Q.Bình Thạnh, TP.HCM) sẽ có buổi làm việc với đại diện Công ty Grab để chốt thời gian chính thức triển khai thực hiện.

Khu vực đậu đỗ của xe ôm Grab nằm ở cổng số 3 của Bến xe Miền Đông

Trác Rin

"Chúng tôi cũng đã làm việc với Công an P.26 (Q.Bình Thạnh), đảm bảo xe ôm Grab không đậu đỗ xung quanh bến mà phải vào khu vực chờ đã quy định. Bên cạnh đó, hệ thống camera đã cơ bản hoàn thiện. Từ khi Báo Thanh Niên phản ánh nhóm xe ôm “giang hồ” lộng hành, đến thời điểm này, Bến xe Miền Đông chưa ghi nhận thêm trường hợp xô xát nào giữa các xe ôm”, ông Nguyễn Hoàng Huy nói.

Trước đó, Báo Thanh Niên đã đăng tải loạt bài điều tra Xe ôm “giang hồ” ở Bến xe Miền Đông, phản ánh tình trạng bát nháo, ngang nhiên “đóng chiếm” Bến xe Miền Đông, sẵn sàng xua đuổi, đe dọa các xe ôm Grab của một nhóm xe ôm “giang hồ”. Sau khi báo đăng, Công an Q.Bình Thạnh đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và đưa nhiều người về trụ sở làm việc. Trong đó có H. “mập”, người được cho là đại ca trong nhóm xe ôm “giang hồ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.