Xe ô tô của chủ quán karaoke nổ tung lúc rạng sáng

Lê Tân
Lê Tân
01/05/2018 17:52 GMT+7

Công an huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng ngày 1.5 cho biết đang tiến hành điều tra vụ chiếc xe ô tô của một chủ quán karaoke trên địa bàn bị nổ tung vào rạng sáng 1.5.

Chiều 1.5, đại tá Phạm Quang Thiện, Trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo (thành phố Hải Phòng) cho biết vào khoảng 1 giờ sáng 1.5, chiếc xe ô tô Hyundai Accent Blue của anh Hoàng Văn Huê (40 tuổi, thôn 10, xã Việt Tiến, huyện Vĩnh Bảo), chủ quán Karaoke Bảo Khánh, đang đỗ trước cửa quán đã bất ngờ nổ tung.
Vụ nổ không gây thiệt hại về người, nhưng khiến chiếc xe hư hỏng rất nặng. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy chiếc xe màu đỏ vỡ hết kính chắn gió, các cánh cửa bung ra, thành xe có nhiều vết thủng.
Sau khi vụ việc xảy ra, có nhiều thông tin cho rằng xe của anh Huê bị gài mìn dưới gầm xe. Tuy nhiên đại tá Phạm Quang Thiện cho biết thông tin này chưa chính xác, vì các cơ quan chức năng còn đang tiếp tục thu thập chứng cứ và phân tích, giám định để làm rõ nguyên nhân.
Được biết, quán karaoke Bảo Khánh đã có hoạt động kinh doanh được gần 1 năm nay và chưa được cơ quan chức năng ghi nhận để xảy ra việc gì liên quan đến an ninh trật tự
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.