Xe máy múc bị thiêu rụi lúc rạng sáng 29 tết

10/02/2021 13:12 GMT+7

Rạng sáng 10.2 (29 tết), nghe tiếng mưa, vợ chồng ông Hiệp tỉnh dậy thì phát hiện chiếc xe máy múc bốc cháy dữ dội. Khi ngọn lửa được dập tắt, chiếc xe máy múc bị thiêu rụi gần như hoàn toàn.

Ngày 10.2, Công an xã Diên Bình, huyện Đắk Tô (tỉnh Kon Tum) cho biết, đơn vị đã cử chiến sĩ đến hiện trường điều tra việc 1 chiếc máy múc bị thiêu rụi trong đêm.

Xe máy múc của gia đình ông Hiệp bị thiêu rụi rạng sáng 29 tết
Ảnh gia đình ông Hiệp cung cấp

Theo đó, sáng cùng ngày, ông Mai Thanh Hiệp (42 tuổi, trú thôn 4, xã Diên Bình) đã đến cơ quan công an trình báo về việc chiếc máy múc trị giá 800 triệu đồng của gia đình nghi bị kẻ gian đốt phá.

Ông Hiệp cho biết, ngày 9.2, gia đình ông đem xe máy múc về nhà cất để nghỉ tết. Đến gần 4 giờ sáng 10.2 (29 tết), nghe tiếng mưa, vợ chồng ông Hiệp tỉnh dậy thì phát hiện chiếc xe múc bốc cháy dữ dội.

Ngay sau đó ông Hiệp liền hô hoán người dân tìm cách dập lửa. Khi ngọn lửa được dập tắt, chiếc máy múc đã bị cháy gần như hoàn toàn.

chiếc xe bị hư hỏng hoàn toàn
Ảnh gia đình cung cấp

Theo ông Hiệp, từ năm 2015, sau khi mua máy múc này thì ông chỉ dùng san lấp mặt bằng, múc ao thuê cho người dân. “Từ trước tới giờ tôi không hề gây hấn hay thù oán với ai. Giờ tôi vẫn không nghĩ ra ai là người có thể gây ra chuyện này. Mong chính quyền địa phương giúp đỡ tìm ra kẻ xấu, đây là một thiệt hại lớn đối với chúng tôi”, ông Hiệp nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.