Xe máy đang dựng trước nhà dân bất ngờ bị hố tử thần 10 m2 'nuốt trọn'

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
06/04/2018 07:48 GMT+7

Hai chiếc xe máy đang dựng trước nhà của người dân tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh bất ngờ bị hố tử thần "nuốt trọn".

Vào khoảng 19 giờ 30 ngày 5.4, tại số nhà 218, khu Cao Sơn, phường Cẩm Sơn, thành phố Cẩm Phả xảy ra sự cố sụt lún đất, tạo thành một “hố tử thần” rộng khoảng 10 m2, sâu hơn 2 m, nuốt gọn 2 chiếc xe máy đang dựng tại vị trí này.
Anh Nguyễn Văn Thắng, 31 tuổi, chủ nhân ngôi nhà, cho biết: “Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng rầm, chạy vội ra ngoài thì thấy chiếc xe máy bị rơi xuống hố. Xung quanh khu vực này những năm trước đã từng xảy ra sự cố tương tự”.
Khoảng 1 giờ sau, UBND thành phố Cẩm Phả điều 1 chiếc máy xúc đến hiện trường để san lấp “hố tử thần” thì một phần chiếc xe cũng bị cuốn xuống hố khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Vũ Quyết Tiến, Chủ tịch UBND thành phố Cẩm Phả, cho biết: “Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi đã huy động 30 người tới hiện trường yêu cầu các hộ dân tạm thời di chuyển ra khu vực khác và điều xe xúc đến hiện trường san lấp miệng hố. Đến sáng nay (6.4) đã xử lý xong, mọi sinh hoạt của người dân trở lại bình thường”.
Theo nhận định của lãnh đạo UBND thành phố Cẩm Phả, khu vực này nền địa chất yếu, thường xảy ra các vụ sụt lún tạo thành hố sâu đe dọa cuộc sống của người dân. Trong thời gian tới, UBND thành phố Cẩm Phả sẽ mời Viện địa chất Việt Nam tới khảo sát hiện trạng đất tại khu vực này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.