Xe khách mất lái gây tai nạn trong hầm Hải Vân, 4 người bị thương

26/01/2019 23:00 GMT+7

Xe khách mất lái, va vào thành hầm đường bộ Hải Vân (nối tỉnh Thừa Thiên - Huế với TP.Đà Nẵng) rồi lật ngang khiến 4 người bị thương.

Trao đổi với Thanh Niên vào tối 26.1, trung tá Nguyễn Hoàng Vũ, Đội trưởng đội CSGT Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế), cho biết vào khoảng 19 giờ cùng ngày, xe khách 30 chỗ ngồi BS 43H - 6117 do tài xế Nguyễn Cửu Chiến điều khiển, lưu thông theo hướng từ Thừa Thiên - Huế vào TP.Đà Nẵng, khi đến cửa hầm phía bắc hầm đường bộ Hải Vân (địa phận Thừa Thiên - Huế), xe bất ngờ va vào thành hầm, lật ngang.
Vụ tai nạn này khiến 4 người bị thương, trong đó có 2 người bị thương nặng, đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Trung ương Huế. 

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn được xác định là do xe khách mất lái.

Khi tai nạn mới xảy ra, với sự điều tiết của CSGT và các lực lượng chức năng, các phương tiện qua hầm đường bộ Hải Vân theo 1 chiều ẢNH: LÊ TOÀN

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, CSGT và các lực lượng chức năng điều tiết, hướng dẫn các phương tiện lưu thông qua hầm đường bộ Hải Vân theo 1 chiều. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, lưu thông qua hầm Hải Vân đã trở lại bình thường.

Hầm đường bộ Hải Vân hiện có hàng chục ngàn ô tô lưu thông qua hầm mỗi ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.