Xe khách mắc kẹt dưới gầm cầu Long Biên

01/05/2014 18:20 GMT+7

(TNO) Khoảng 10 giờ sáng nay 1.5, một chiếc xe khách chở người dân từ Quảng Ngãi ra thăm Lăng Bác bất ngờ bị mắc kẹt dưới gầm cầu Long Biên khiến hành khách một phen hoảng loạn.

(TNO) Khoảng 10 giờ sáng nay 1.5, một chiếc xe khách chở người dân từ Quảng Ngãi ra thăm Lăng Bác bất ngờ bị mắc kẹt dưới gầm cầu Long Biên khiến hành khách một phen hoảng loạn.

>> Xe khách lấn tuyến gây tai nạn
>> Xe khách chạy lấn tuyến gây tai nạn
>> Giải cứu nạn nhân bị mắc kẹt trong máy làm gạch
>> Giải cứu tài xế mắc kẹt trong cabin sau tai nạn giao thông

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe khách  BKS 76B – 005.35 đang lưu thông theo hướng cầu Chương Dương – Yên Phụ khi qua gầm cầu Long Biên đã bị kẹt lại.

xe khách mắc kẹt dưới cầu Long Biên

xe khách mắc kẹt dưới cầu Long Biên
Hiện trường vụ tai nạn
xe khách mắc kẹt dưới cầu Long Biên
"Giải cứu" xe khách mắc kẹt

Tài xế Đặng Quang Hưng, 36 tuổi cho biết: "Xe chở đoàn từ Trà Bồng (Quảng Ngãi) ra thăm Lăng Bác từ đêm qua. Sáng nay ra tới Hà Nội không biết đường đi, thấy các phương tiện khác qua được nên cũng chạy qua dẫn đến sự việc”.

Quan sát tại hiện trường, phần máy điều hòa trên trần xe đã bị vỡ vụn, còn hiếc xe khách nằm kẹt giữa cầu. Rất may, vụ tai nạn không có thương vong về người nhưng khiến hành khách trên xe một phen hoảng loạn.

Lực lượng CSGT đã có mặt để phân luồng, đưa chiếc xe ra ngoài khu vực mắc kẹt. Nguyên nhân ban đầu là do lái xe không chú ý biển báo giới hạn chiều cao.

Xuân Bùi - Nguyễn Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.