Xe khách lao xuống vực ở Kon Tum, 4 người tử vong: Dốc toàn lực cứu các nạn nhân

11/07/2020 10:17 GMT+7

Bệnh viện Kon Tum huy động toàn bộ lực lượng là bác sĩ ở Khoa Ngoại tổng hợp, Ngoại chấn thương và Khoa Cấp cứu cùng khoảng 30 giường bệnh để tiếp nhận các nạn nhân vụ xe khách lao xuống vực.

Sáng 11.7, bác sĩ Võ Văn Thiện, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết khoảng 6 giờ cùng ngày, bệnh viện nhận được thông tin vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng - xe khách lao xuống vực, xảy ra tại H.Sa Thầy (Kon Tum). Ngay sau đó bệnh viện đã huy động bác sĩ, phương tiện để cấp cứu cho các nạn nhân.

Thảm kịch xe khách lao xuống vực trên Quốc lộ 14C ở Kon Tum

“Chúng tôi đã huy động toàn bộ lực lượng là bác sĩ ở Khoa Ngoại tổng hợp, Ngoại chấn thương và Khoa Cấp cứu để chuẩn bị công tác tiếp nhận các nạn nhân. Anh em cũng không được nghỉ trực, sẵn sàng công tác cấp cứu. Ngoài ra bệnh viện cũng đã chuẩn bị sẵn khoảng 30 giường bệnh để tiếp nhận các nạn nhân trong vụ tai nạn”, bác sĩ Thiện cho biết.

Các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi

Ảnh: CTV

Cũng theo bác sĩ Thiện, đến thời điểm hiện tại bệnh viện đã tiếp nhận 3 nạn nhân trong vụ tai nạn. Các nạn nhân được chuyển đến viện trong tình trạng nguy kịch. Cụ thể 1 nạn nhân bị chấn thương ngực, gãy xương sườn tràn dịch màng phổi, 1 nạn nhân bị chấn thương bụng dập lá lách và 1 nạn nhân khác bị gãy hở xương đùi.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 4 giờ ngày 11.7, xe khách của nhà xe Minh Thắng BS 36B - 022.32 di chuyển trên đường 14C theo hướng từ hướng Ngọc Hồi - Sa Thầy. Khi đến địa phận xã Rờ Kơi, chiếc xe khách bất ngờ bị lao xuống vực.
Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong tại chỗ, 34 người khác bị thương. Được biết khi xảy ra tai nạn, trên xe chở 38 người, trong đó có 6 trẻ em.
Lực lượng chức năng đã đưa 32 ca về Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi. Sau đó 3 nạn nhân nguy kịch đã được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum dốc toàn lực cấp cứu các nạn nhân vụ tai nạn xe khách lao xuống vực

Ảnh: ĐỨC NHẬT

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.