Xe khách hành hương về Tắc Sậy lao vào nhà dân, tài xế kẹt trong cabin

28/08/2016 09:48 GMT+7

Xe khách 45 chỗ từ TP.HCM trên đường hành hương về nhà thờ Tắc Sậy (Bạc Liêu) đã gặp tai nạn, tông vào nhà dân, làm 4 người bị thương nặng.

Khoảng 3 giờ ngày 28.8, trên tuyến quốc lộ 1, thuộc thị trấn Hòa Bình, H.Hòa Bình (Bạc Liêu) xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 4 người bị thương nặng.
Một hành khách bị thương Ảnh: Trần Thanh Phong
Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, vào thời điểm trên, xe khách loại 45 chỗ biển số 53S - 5570 chở hàng chục khách lưu thông theo hướng từ TP.HCM về nhà thờ Tắc Sậy (thị xã Giá Rai, Bạc Liêu). Khi đến đoạn đường trên, xe khách bất ngờ mất lái, băng qua lề trái đường, tông vào hai căn nhà của ông Vũ Đắc Sử và bà Tôn Bích Tiền.

Vụ tai nạn làm 4 người bị thương nặng, đưa người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu cấp cứu. Tài xế điều khiển xe khách là Nguyễn Hữu Hoàng (28 tuổi, ngụ TP.HCM) bị mắc kẹt trong ca bin, sau hơn 2 giờ mới được các cơ quan chức năng giải cứu, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Rất may, khi xảy ra tai nạn, cả nhà ông Sử và bà Tiền không có ai ngủ ở phía nhà trước nên không gặp nạn. Vụ tai nạn làm hư hại hoàn toàn tiệm uốn tóc trước căn nhà của bà Tiền và tiệm cắt tóc trước căn nhà của ông Sử. Ngoài ra làm sập một phần căn nhà trước của bà Tiền.

Người dân tập trung theo dõi hiện trường vụ tai nạn Ảnh: Trần Thanh Phong

Bà Chu Thị Hồng (63 tuổi, ngụ TP.HCM), hành khách trên xe 53S-5570 may mắn không bị thương, cho biết khi xe gặp nạn phần lớn hành khách trên xe đều đang ngủ nên không ai biết nguyên do vi sao. Ai ai cũng hốt hoảng, kêu la. Nhiều người dân đã phải dùng búa phá cửa kính giải thoát cho hành khách.

Theo bà Hồng toàn bộ hành khách đều ở TP.HCM thuê xe xuống nhà thờ Tắc Sậy để hành hương. Xe khởi hành tại quận 9, TP.HCM lúc 21 giờ ngày 27.8, khi đến thị trấn Hòa Bình thì gặp nạn. Trên đường đi tài xế không dừng để nghỉ ngơi mà chỉ 2 lần ghé dọc đường cho khách tiểu tiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.