Xe khách giường nằm bốc cháy trong đêm, nhiều người thoát chết

16/03/2021 08:14 GMT+7

Khi xảy ra cháy, trên xe khách giường nằm có 8 hành khách và hàng hóa. Phát hiện vụ cháy, tài xế vội tấp xe vào lề đường rồi hô hoán để hành khách rời khỏi xe.

Sáng 16.3, Trạm CSGT Ngọc Hồi, Phòng CSGT tỉnh Kon Tum, cho biết trên địa bàn huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) vừa xảy ra 1 vụ cháy xe khách giường nằm.

Chiếc xe khách giường nằm bốc cháy trong đêm.
Ảnh: C.T.V
Theo đó, khoảng 3 giờ 55 sáng cùng ngày,  xe khách giường nằm của nhà xe Hải Cường BS 47B- 004.57 di chuyển trên đường Hồ Chí Minh hướng Quảng Nam - Kon Tum. Khi đến địa phận thôn 5, thị trấn Plei Kần (H.Ngọc Hồi) thì bất ngờ bốc cháy.
Khi xảy ra cháy, trên xe có 8 hành khách và hàng hóa. Ngay khi phát hiện xe bốc cháy, tài xế vội tấp xe vào lề đường rồi hô hoán để hành khách rời khỏi xe.
Nhận được tin báo, Trạm CSGT Ngọc Hồi đã nhanh chóng đến hiện trường tìm cách chữa cháy, giải cứu người bị nạn, điều tiết giao thông. Đồng thời, Công an tỉnh Kon Tum cũng điều 1 xe cứu hỏa đến dập lửa.
Khoảng 10 phút sau, vụ cháy được dập tắt, tuy nhiên, chiếc xe khách đã cháy rụi chỉ còn trơ khung. Toàn bộ nội thất xe cùng hành lý của hành khách đặt ở trên ghế ngồi và dưới gầm xe cũng bị thiêu rụi.
Ngay sau vụ việc xảy ra, Trạm CSGT Ngọc Hồi đã bố trí cho các hành khách sang xe khác để tiếp tục hành trình.
Hiện cơ quan điều tra huyện Ngọc Hồi đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ xe khách giường nằm bị cháy.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.