Xe khách 29 chỗ đấu đầu xe tải ở Cẩm Phả, 8 người bị thương

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
30/11/2018 12:34 GMT+7

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng ngày 30.11 trên quốc lộ 18, đoạn qua thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) giữa xe khách 29 chỗ và xe tải, khiến 8 người bị thương.

Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh trưa 30.11 cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ 15 sáng cùng ngày, tại km182 + 300, trên quốc lộ 18 (đoạn qua xã Cộng Hoà, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh).
Thời điểm xảy ra vụ việc, xe khách 29 chỗ, biển số 14B – 020.15, trên có 12 người, lưu thông hướng Quảng Ninh – Hải Phòng. Khi đi đến đoạn đường trên đã đấu đầu với xe tải biển số 15C - 295.68.
Chiếc xe khách 29 chỗ bị hư hỏng nặng Ảnh L.N
Sau khi va chạm, chiếc xe khách mất lái, lao vào taluy bên đường. Xe tải bị biến dạng phần đầu, khiến tài xế bị mắc kẹt, nhiều người qua đường phải phá cửa để đưa nạn nhân ra ngoài. Vụ tai nạn khiến giao thông trên quốc lộ 18 đoạn qua xã Cộng Hoà, thành phố Cẩm Phả bị ách tắc nhiều giờ.
Có 8 người bị thương trên cả 2 xe đã được cơ quan chức năng ghi nhận và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả, thành phố Cẩm Phả. 
Trao đổi với Thanh Niên, bác sĩ Phạm Huy Đính, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa khu vực Cẩm Phả cho biết, trong 8 người bị thương, có lái xe tải bị thương nặng và đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị; một cháu bé 11 tuổi đã được mổ chấn thương sọ não và tạm qua cơn nguy kịch, 6 nạn nhân còn lại vẫn được điều trị tích cực.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an thành phố Cẩm Phả phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt điều tiết giao thông, xác minh danh tính các nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.