Xe hơi la liệt 'chiếm đường' chờ cúng cô hồn giữa trung tâm Sài Gòn

21/08/2016 14:43 GMT+7

Trưa 21.8, người dân sinh sống trên đường Hoàng Sa (quận 1, TP.HCM) mắt tròn mắt dẹt nhìn cảnh ô tô, xe tải đậu la liệt hai bên đường để chờ cúng cô hồn, ngay trên đoạn đường cấm ô tô dừng đỗ.

Khoảng 11 giờ ngày 21.8, từ thông tin bạn đọc phản ánh, PV Thanh Niên có mặt ở đường Hoàng Sa (Q.1, TP.HCM) và ghi nhận tình trạng nhiều ô tô, xe tải của một công ty dịch vụ vận tải có trụ sở ở đường này tập trung đậu la liệt hai bên đường. Nhiều phương tiện di chuyển qua khu vực này gặp khó khăn.
Tại hiện trường, nhiều ô tô, xe tải xếp thành hai hàng, dài hàng trăm mét, đậu la liệt dưới lòng đường, bất chấp khu vực này có biển cấm dừng đậu.
Hàng trăm xe hơi, xe tải nói trên tập trung ở khu vực cấm dừng đỗ để chờ công ty... cúng cô hồn.
Lực lượng CSGT Q.1 có mặt xử lý vụ việc - Ảnh: Đức Tiến
Lực lượng CSGT Q.1 có mặt xử lý vụ việc Ảnh: Đức Tiến
Đến 11 giờ 30 ngày 21.8, lực lượng CSGT Q.1 đã có mặt ở đường Hoàng Sa để xử lý vụ việc.
Trao đổi qua điện thoại với PV Thanh Niên, một cán bộ thuộc Đội CSGT Q.1 cho biết ngay sau khi nhận tin báo, đơn vị này đã cử lực lượng xuống hiện trường, xử lý vụ việc.
“Chúng tôi đã tiến hành lập biên bản và xử phạt hành chính công ty này về hành vi dừng đậu không đúng nơi quy định”, cán bộ này cho biết.
Đến khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, hàng dài các chiếc ô tô, xe tải dừng đỗ trái phép đã phải di chuyển ra khỏi đường Hoàng Sa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.