Xe du lịch va chạm xe tải đỗ bên đường, 2 người chết, 2 người bị thương

10/03/2018 15:18 GMT+7

Khoảng 3 giờ 45 phút sáng nay, 10.3, tại huyện Mộc Châu (Sơn La) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe du lịch và xe tải khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

Theo thông tin từ UBND huyện Mộc Châu, chiếc xe du lịch mang biển số 29B - 604.11 chở đoàn khách du lịch đến từ thành phố Buôn Ma Thuật (tỉnh Đắc Lắk) từ Hà Nội lên Mộc Châu du lịch. Khi xe đến tiểu khu 10 (thị trấn Mộc Châu, huyện Môc Châu) thì va chạm với xe tải mang biển số 29C - 246.60 đỗ bên phải đường.
Vụ tai nạn khiến 2 hành khách tử vong tại chỗ, 2 hành khách khác bị thương; xe du lịch bị nát phần bên phải.
Ngay sau xảy ra tai nạn, lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Mộc Châu đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân đưa những người bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu; đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Cơ quan chức năng xác định được danh tính 2 hành khách tử vong là bà Huỳnh Thị Tùng (51 tuổi) và anh Nguyễn Duy Khánh (49 tuổi), đều trú tại tỉnh Đắk Lắk.
Cũng trong sáng 10.3, lãnh đạo huyện Mộc Châu đã đến Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu thăm hỏi, động viên các nạn nhân và chỉ đạo các y bác sĩ khẩn trương cứu chữa người bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.