Xe ‘điên’ gây tai nạn gần cầu Bãi Cháy, 7 người thương vong

08/12/2015 06:19 GMT+7

Ít nhất một người chết và 6 người bị thương trong vụ tai nan liên hoàn xảy ra ngay tại trạm thu phí cầu Bãi Cháy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Ít nhất một người chết và 6 người bị thương trong vụ tai nan liên hoàn xảy ra ngay tại trạm thu phí cầu Bãi Cháy, TP.Hạ Long, Quảng Ninh. 

Chiếc xe Camry bị biến dạng hoàn toàn - Ảnh:Thành TríChiếc xe Camry bị biến dạng hoàn toàn - Ảnh:Thành Trí
Khoảng 21 giờ 30 ngày 7.12, chiếc xe cũ kỹ mang BKS 14N – 2012 chở gạch men đi trên quốc lộ 18, hướng Hạ Long – Uông Bí, đến trạm thu phí cầu Bãi Cháy bất ngờ lao sang làn đường ngược chiều, đâm vào xe chở khách của hãng Đức Phúc mang BKS 14B – 01414 đi tới. 
tai-nan-gan-cau-bai-chayLực lượng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Thành Trí
Chiếc xe này tiếp tục tông thẳng và kéo lê xe ô tô 4 chỗ màu đen hiệu Toyota Camry mang BKS 30A – 81132 do một người đàn ông tên là Hòa trú ở Hà Nội điều khiển. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe Camry bung túi khí, bị kéo lê đoạn một dài, biến dạng hoàn toàn. 
Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn đã khiến một nam thanh niên trên xe Đức Phúc tử vong tại chỗ. Thi thể nạn nhân này đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. 3 hành khách khác bị thương được đưa về Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy cùng với 2 người trên chiếc xe chở gạch men. 
Lực lượng chức năng phải dùng xe cẩu mới kéo được ông Hòa ra khỏi chiếc xe bẹp nát, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy trong tình trạng đa chấn thương nặng. 
Tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem khiến cho các phương tiện lưu thông qua đây bị ùn tắc. Một số người dân cho biết, chiếc xe chở gạch men gây ra vụ tai nạn vốn là chiếc xe chở khách cũ, đã hết niên hạn sử dụng nhưng chủ xe đã tháo ghế ngồi chuyển thành xe chở hàng. Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và xác định danh tính các nạn nhân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.